Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องแส้ฟินิก

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องแส้ฟินิก

โพสต์โดย anubi เมื่อ อังคาร มิ.ย. 04, 2013 7:49 pm

สมมุติผู้เล่นa ร่าย word of fire ใส่anubis ของผู้เล่นb
ผู้เล่นbร่าย เดวาสสุขาวดีใส่ word of fire ของผู้เล่นa
ผู้เล่นa ร่าย new hope เพื่อเอา word of fire ในกอง
ผู้เล่นb ร่ายlock up
ผู้เล่นaประกาศใช้แส้จากกองจากการที่ผู้เล่นbร่าย lock up ร่ายแส้เข้ามาในสนาม
การร่ายการ์ดทั้งหมดยังไม่มีใบไหนสำเร็จ
ถามว่าตอนแส้ฟินิกของผู้เล่นaเข้ามาในสนาม
ผู้เล่น bสามารถประกาศใช้แส้จากกองจากการตกเป็นเป้าของanubis จาก word of fireได้หรือไม่ เพราะอะไร?
แก้ไขล่าสุดโดย anubi เมื่อ อังคาร มิ.ย. 04, 2013 10:34 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
anubi
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องแส้ฟินิก

โพสต์โดย anubi เมื่อ อังคาร มิ.ย. 04, 2013 8:16 pm

ข้อ2 ถ้าผู้เล่นa ร่ายแส้จากมือ
ผู้เล่นbประกาศอบิลิตี้กรงในมือ และร่ายเดวาสสุขาวะดีใส่แส้ของผู้เล่นa
ผู้เล่นaประกาศสกิลแส้จากกอง จากการตกเป็นเป้าของแส้จากสุขาวดี
ถามว่าผู้เล่นbสามารถประกาศอบิลิตี้กรงใบเดิมในมือ ตอนทีแส้ของผู้เล่นa เข้ามาจากองได้หรือไม่
anubi
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องแส้ฟินิก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 05, 2013 10:11 am

anubi เขียน:สมมุติผู้เล่นa ร่าย word of fire ใส่anubis ของผู้เล่นb
ผู้เล่นbร่าย เดวาสสุขาวดีใส่ word of fire ของผู้เล่นa
ผู้เล่นa ร่าย new hope เพื่อเอา word of fire ในกอง
ผู้เล่นb ร่ายlock up
ผู้เล่นaประกาศใช้แส้จากกองจากการที่ผู้เล่นbร่าย lock up ร่ายแส้เข้ามาในสนาม
การร่ายการ์ดทั้งหมดยังไม่มีใบไหนสำเร็จ
ถามว่าตอนแส้ฟินิกของผู้เล่นaเข้ามาในสนาม
ผู้เล่น bสามารถประกาศใช้แส้จากกองจากการตกเป็นเป้าของanubis จาก word of fireได้หรือไม่ เพราะอะไร?


ได้ครับ เพราะยังอยู่ใน interfere step ของที่การ์ดเป็นเป้าหมายครับ

anubi เขียน:ข้อ2 ถ้าผู้เล่นa ร่ายแส้จากมือ
ผู้เล่นbประกาศอบิลิตี้กรงในมือ และร่ายเดวาสสุขาวะดีใส่แส้ของผู้เล่นa
ผู้เล่นaประกาศสกิลแส้จากกอง จากการตกเป็นเป้าของแส้จากสุขาวดี
ถามว่าผู้เล่นbสามารถประกาศอบิลิตี้กรงใบเดิมในมือ ตอนทีแส้ของผู้เล่นa เข้ามาจากองได้หรือไม่


ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องแส้ฟินิก

โพสต์โดย anubi เมื่อ พุธ มิ.ย. 05, 2013 1:51 pm

BOC Team03 เขียน:
anubi เขียน:สมมุติผู้เล่นa ร่าย word of fire ใส่anubis ของผู้เล่นb
ผู้เล่นbร่าย เดวาสสุขาวดีใส่ word of fire ของผู้เล่นa
ผู้เล่นa ร่าย new hope เพื่อเอา word of fire ในกอง
ผู้เล่นb ร่ายlock up
ผู้เล่นaประกาศใช้แส้จากกองจากการที่ผู้เล่นbร่าย lock up ร่ายแส้เข้ามาในสนาม
การร่ายการ์ดทั้งหมดยังไม่มีใบไหนสำเร็จ
ถามว่าตอนแส้ฟินิกของผู้เล่นaเข้ามาในสนาม
ผู้เล่น bสามารถประกาศใช้แส้จากกองจากการตกเป็นเป้าของanubis จาก word of fireได้หรือไม่ เพราะอะไร?


ไม่ได้ครับ เพราะต้องสั่งใช้ skill ของ Phoenix Tail Whip ใน interfere step ที่การ์ดเป็นเป้าหมายครับ


แต่ตอนที่ประกาศใช้มันก็ยังอยู่ในอินเตอร์เฟียของการที่อนูบิสตกเป็นเป้าอยู่นะคับ เพราะทุกใบร่ายแทรกกันไปมาตั้งแต่ตอนที่ร่าย word of fire แล้ว เพราะยังไม่มีใบไหนสำเร็จมันก็ยังตกเป็นเป้าอยู่ไม่ใช่หรอคับ? ถ้าไม่ได้ตกเป็นเป้าอยู่ช่วยอธิบายด้วยคับ? เพราะทั้งหมดมันอยู่ในเฟียร่าย word of fire ชี้เป้าไปที่อนูบิส ซึ่งเป็นเฟียที่อนุญาตให้ประกาศใช้แส้ได้อยู่
anubi
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องแส้ฟินิก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 05, 2013 11:31 pm

จริงอย่างที่แย้งมาครับ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

ขอแก้ไขคำตอบนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน