Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:13 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

โพสต์โดย khunjuice เมื่อ อังคาร พ.ค. 21, 2013 5:33 pm

ถ้าผมมี Felasia Kingdom แล้วจั่วseal ในผDraw Step แล้วได้sealที่ตรงเงื่อนไขของFelasia Kingdom(Seal ตั้งแต่ Lv3 ขึ้นไปหรือ [Knight] ธาตุ [Wind] ที่มี Lv1) โดยมี [Talitha Kum] Lock Up ในสนามฝ่ายตรงข้าม ผมจะได้จั่ว Mystic Card ฟรีไหมครับ ต้องแสดงไหมครับถ้าไม่ได้จั่ว แล้วถือว่อยู่ในDraw Stepอยู่ไหมครับ แล้วถ้าจั่วsealสองใบตรงสองใบต้องทำไงบ้างครับ แล้วstepจะเป็นยังงไงหรอครับ เพราะผมงงstep Felasia Kingdom อยู่
แก้ไขล่าสุดโดย khunjuice เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 09, 2013 4:38 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
khunjuice
0
 
โพสต์: 22
Cash on hand: 50.00

Re: [Talitha Kum] Lock Up กับ Felasia Kingdom

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ค. 22, 2013 11:12 am

การจั่ว เราจั่วทีละใบครับ ถ้าจั่ว seal ก็เลือกที่จะแสดงหรือไม่ก็ได้ ถ้าตรงเงื่อนไขก็เลือกได้อีกว่าจะจั่ว Mystic Card ฟรีไหม
และยังอยู่ใน Draw Step ครับ กรณีนี้ lock up จึงไม่มีผลอะไร
ถ้าตรงตามเงื่อนไขทั้งสองใบ ก็ได้จั่ว Mystic Card ฟรีสองใบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Talitha Kum] Lock Up กับ Felasia Kingdom

โพสต์โดย khunjuice เมื่อ พุธ พ.ค. 22, 2013 1:49 pm

แล้วถ้าตั่งFelasia Kingdomสองใบ จะเป็นยังงี้ถูกไหมครับ
-จั่ว seal
-เลือกที่จะแสดงหรือไม่
-เช็คว่าตรงเงื่อนไขหรือไม่
-จั่ว Mystic Card ฟรี2ใบ
-วนการจั่วใบที่2
ถูกไหมครับ
khunjuice
0
 
โพสต์: 22
Cash on hand: 50.00

Re: [Talitha Kum] Lock Up กับ Felasia Kingdom

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 24, 2013 8:31 am

ถูกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

โพสต์โดย khunjuice เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 09, 2013 4:56 pm

1.ถ้า[Knight] ตั้งแต่ Lv3 ขึ้นไป ติดFelasia Royal Sword *2จะตีได้กี่ครั้งครับ 2 3 หรือ4
2. การจั่วการ์ดของFelasia Royal Family จะเกิดก่อนหรือหลังclean upครับ
2.1 ถ้าจ่ายmpให้ั Wind Impulseจะตัดก่อนหรือหลังclean upครับ
3. QRS(ชุด [Aries]) ถือว่าเป็น N[Regina] หรือป่าวครับ
4.ถ้าใช้Caelestis, the King of Felasia นำFelasia’s Throne เข้ามาจะป้องกันการถูกทำลายไหมครับ
4.1 นำเข้ามา,นำในกองเรามาติดที่ ต่างจากร่ายฟรีจากกองไหมครับ ต่างยังไง
5. Lucretia, the Sword Magician ใช้สกิลจะต้องมั[Knight][Mage]เป็นใบรองหรือร่วมร่างแบบtripleครับ
5.1 "รวมร่างกับ" กับ "เมื่อมี...เป็นใบรอง"ต่างกันยังไงครับ
khunjuice
0
 
โพสต์: 22
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 10, 2013 5:15 pm

1 2 ครั้ง
2 หลังครับ
3 ไม่ครับ
4 นำเข้ามาไม่มี Interfere แต่ร่ายมี Interfere ครับ
5 Seal บางใบต้องรวมร่างแบบที่ระบุถึงจะใช้งานได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

โพสต์โดย khunjuice เมื่อ อังคาร มิ.ย. 11, 2013 10:10 pm

2 หลังครับ

ถ้าจ่ายmpให้ั Wind Impulseจะตัดของturnใหม่ถูกมั้ยครับ หรือ จ่ายเพื่อเอาขึ้นไม่ได้ครับ
3 ไม่ครับ

งั้นQRS ไม่ได้ย่อจากQueen Regina School หรอครับ
5 Seal บางใบต้องรวมร่างแบบที่ระบุถึงจะใช้งานได้ครับ

"รวมร่างกับ" กับ "เมื่อมี...เป็นใบรอง"ต่างกันยังไงครับ คืองงครับ ว่าต้องรวมยังไงถึงถูก
khunjuice
0
 
โพสต์: 22
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 12, 2013 11:08 am

ถ้าจ่ายmpให้ั Wind Impulseจะตัดของturnใหม่ถูกมั้ยครับ หรือ จ่ายเพื่อเอาขึ้นไม่ได้ครับ


จ่ายได้ครับ / เติมเต็ม 8 แล้ว ถึงจ่าย mp เพื่อนำขึ้นครับ

งั้นQRS ไม่ได้ย่อจากQueen Regina School หรอครับ


ตามเนื้อเรื่องก็ใช่ครับ แต่ตามกฎเราไม่นับว่าเป็น name regina

"รวมร่างกับ" กับ "เมื่อมี...เป็นใบรอง"ต่างกันยังไงครับ คืองงครับ ว่าต้องรวมยังไงถึงถูก


ไม่ต่างกันครับ
แต่รวมร่างกับมักจะอยู่กับ seal ที่มีท่ารวมร่างตรงกับเงื่อนไข ส่วน มี X เป็นใบรองมักจะอยู่กับ seal ที่มีท่ารวมร่างกับเงื่อนไขไม่ตรงกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

โพสต์โดย khunjuice เมื่อ พุธ มิ.ย. 12, 2013 11:03 pm

ไม่ต่างกันครับ
แต่รวมร่างกับมักจะอยู่กับ seal ที่มีท่ารวมร่างตรงกับเงื่อนไข ส่วน มี X เป็นใบรองมักจะอยู่กับ seal ที่มีท่ารวมร่างกับเงื่อนไขไม่ตรงกันครับ

แล้ว Lucretia, the Sword Magician จะใช้ สกิลต้องคอมไงครับ
-[Knight][Mage] 1ใบ
-[Knight] 1 ใบ และ [Mage] 1 ใบ
-ได้สองแบบ
khunjuice
0
 
โพสต์: 22
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 14, 2013 1:52 pm

-[Knight] 1 ใบ และ [Mage] 1 ใบ ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

โพสต์โดย ตาแบงค์ โอลีฟคลับ เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 14, 2013 6:09 pm

เป็นไนท์เมจใบเดียวกันไม่ได้หรือครับ ::022::
ตาแบงค์ โอลีฟคลับ
0
 
โพสต์: 106
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี อยุธยา

Re: ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

โพสต์โดย khunjuice เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 15, 2013 10:30 am

สรุปรวมร่างกับต้องรวมถูกท่า ส่วนเป็นใบรองไม่ต้องรวมถูกท่า ถูกไหมครับ
khunjuice
0
 
โพสต์: 22
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการ์ดเสริมลมหลากหลายใบ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 17, 2013 10:43 am

ตาแบงค์ โอลีฟคลับ เขียน:เป็นไนท์เมจใบเดียวกันไม่ได้หรือครับ ::022::


ไม่ได้ครับ

khunjuice เขียน:สรุปรวมร่างกับต้องรวมถูกท่า ส่วนเป็นใบรองไม่ต้องรวมถูกท่า ถูกไหมครับ


ขึ้นอยู่กับ text ครับ เพราะบางครั้งที่เขียนไม่เหมือนกันเพราะการ์ดออกมาห่างกันจนรูปแบบการเขียน text เปลี่ยนไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน