Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:27 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller The Star of Vision

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

The Star of Vision

โพสต์โดย blackbook เมื่อ พุธ พ.ค. 01, 2013 11:00 pm

The Star of Vision เข้ามาเสิส The Star of Fire's Origin มาแปะ เลือกความสามารถที่ 2 ยืนที่ At Line ตัวเดียวและมีซีลอื่นๆอยู่ Df Line เมื่อถูกโจมตีเอาขึ้นมือแล้วเลือกร่ายตัวเองลงมาแล้วเอา The Star of Fire's Origin อีกใบมาแปะแล้วก็ยกเลือกร่ายตัวเองอีกรอบได้มั้ยครับ แล้วการโจมตียังโจมตีต่อหรือเปล่า แล้วเป้าหมายการโจมตีเปลี่ยนหรือเปล่าครับ
blackbook
0
 
โพสต์: 291
Cash on hand: 50.00

Re: The Star of Vision

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 03, 2013 9:07 am

ต้องมี The Star of Vision อีกใบในมือนะครับ ถึงจะทำได้ / ทำตามนั้นได้ครับ เพราะฝ่ายตรงข้ามยังต้องเลือกโจมตีที่ใบที่เข้ามาใหม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน