Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:53 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Harpy

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Harpy

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 29, 2013 11:00 am

Harpy น้ำ
"นำ n[harpy] 1 ใบในมือเข้ากอง"
ผมจำเป็นต้องแสดงการ์ดที่ผมนำเข้ากองรึเปล่าครับ
ขอบคุณครับ
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: Harpy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 29, 2013 1:00 pm

ต้องแสดงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน