Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:36 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเล็กน้อย ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเล็กน้อย ครับ

โพสต์โดย aukkarapon เมื่อ เสาร์ เม.ย. 27, 2013 3:16 pm

1. Lonely Leprecsaun มี Ability ป้องกัน Skill และ Ability ของการ์ดใบอื่น
สมมุติว่า Lonely Leprecsaun อยู่ใน Shine หรือ กองการ์ด
อยากถามว่า ใช้ Queen Zatis นำ Lonely Leprecsaun จาก Shine หรือ จากกองการ์ด เข้ามาในสนาม ได้หรือไม่
เพราะผมสงสัยว่า Ability ป้องกัน Skill และ Ability ของการ์ดใบอื่น
มันจะทำให้ ลาก Lonely Leprecsaun ขึ้นมา จาก Shine ไม่ได้

2. Zephyrus ใช้สกิล [Skill]- Remove [Tenth Anniversary] Cupid & Psyche 1 ใบใน Shrine เรา; Seal 1 ใบติด Charm Curse [Infinity] Turn (Mp 2) (ยกเลิกไม่ได้)
อยากถามว่า (ยกเลิกไม่ได้) จาก Zephyrus คือ Skill หรือ Charm Curse กันแน่คับที่ยกเลิกไม่ได้

3. Francesia Heaven Knight โดน The Binding of Isaac ทำให้ สูญเสีย Ability [Infinity] Turn
อยากถามว่า Francesia Heaven Knight ตก Shine ยังได้ ร่าย ฟรี N[Heaven Knight] จาก Ability ของ Francesia Heaven Knight อยู่หรือไม่ครับ

4. The Star of Magnificent ติด ที่ Seal ธาตุ [Multi] 1ใบ ฝ่ายเรา
อยากถามว่า Seal นั้น At + 21 เลย หรือปล่าว ครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
aukkarapon
0
 
โพสต์: 259
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเล็กน้อย ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 29, 2013 12:51 pm

1. ยังนำเข้ามาในสนามได้ครับ เพราะ ability ทำงานเฉพาะตอนอยู่ในสนาม ไม่ทำงานใน shrine หรือกองการ์ด

2. Charm Curse ยกเลิกไม่ได้ครับ

3. ยังได้ร่ายครับ เพราะ ability ทำงานใน shrine ซึ่ง ability ของ The Binding of Isaac จะไม่ส่งผลแล้ว

4. +21 เลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเล็กน้อย ครับ

โพสต์โดย aukkarapon เมื่อ พุธ พ.ค. 08, 2013 12:53 am

1. Seal ใบรองรวมร่าง นับว่าอยู่ในสนามหรือปล่าวครับ

2. Francesia Heaven Knight โดนแป๊ะ Saint Prayer ที่มี Ability บอกว่า Seal 1 ใบสูญเสีย Ability 1 Turn ( ทำงานแม้ seal นั้นอยู่ใน Shine )
ถามว่า ถ้า Francesia Heaven Knight ตก Shine ยังได้ ร่ายฟรี อยู่หรือปล่าวครับ

3. ฝ่ายเรามี Mystic (The Moon ) 1ใบ และ Kaiser Werewolf ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถแสดง N[Werewolf] Lv 1 นำเข้ามาในสนาม แต่ ในกรณีนี้ฝ่ายตรงข้ามก็เข้าสู่ Subturn โจมตีเช่นเดียวกัน ฝ่ายตรงข้าม ใช้ Masquerade Merchant ที่มี ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถนำ Mystic Card 1 ใบในสนามออกจากเกม จากนั้นนำ Masquerade Merchant เข้ามาในสนามจากมือ จะนำ Mystic (The Moon ) 1ใบ ฝ่ายเรา ออกจากเกมส์ เพื่อไม่ให้ Kaiser Werewolf หา N[Werewolf] Lv 1 เข้ามาในสนาม
ถามว่า ability ของใคร เกิดก่อน และส่งผล อย่างไรบ้าง Kaiser Werewolf จะได้หาN[Werewolf] Lv 1 นำเข้ามาในสนาม หรือ Masquerade Merchant นำ Mystic (The Moon ) 1ใบ ฝ่ายเรา ออกจากเกมส์ ทำให้ ability ของ Kaiser Werewolf ไม่เกิด ขอคำอธิบายโดยละเอียดด้วย นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
aukkarapon
0
 
โพสต์: 259
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเล็กน้อย ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ค. 08, 2013 10:53 am

1. นับว่าอยู่ในสนามครับ

2. ไม่ได้ร่ายฟรีครับ

3. ability ของ Masquerade Merchant เกิดก่อนครับ ทำให้ moon ออกจากเกมก่อน และ Kaiser Werewolf ไม่ได้หา werewolf

เพราะในช่วง Check up Step ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีจะทำงานก่อนครับ

401.2. Check up Step
401.2.1. ใน Check Up Step ผู้เล่นเจ้าของ Subturn โจมตีทำการตรวจสอบว่ามี Seal ในสนามของตนหรือไม่
401.2.2. ใน Check up Step ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายไม่สามารถร่ายหรือสั่งการ Seal Card หรือ Mystic Card ใดๆ ทั้งที่เป็นและไม่เป็น Interfere แม้ว่าจะมี Interfere Step แทรกขึ้นมาก็ตาม ยกเว้นจะมี Effect ระบุให้ร่ายหรือสั่งการได้ใน Step นี้
401.2.3. Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีทำงาน
401.2.4. Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของผู้เล่น Subturn ป้องกันทำงาน
401.2.5. Ability เมื่อเข้าสู่ Check up Step ทำงาน
401.2.6. ทำการเลือกว่าจะทำการ Progress หรือไม่ ถ้าเลือกให้เริ่มทำการ Progress ใน Phase นี้
401.2.7. ทำการเลือกว่าจะทำการ Regeneration หรือไม่ ถ้าเลือกให้เริ่มทำการ Regeneration ใน Phase นี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเล็กน้อย ครับ

โพสต์โดย aukkarapon เมื่อ จันทร์ พ.ค. 13, 2013 8:36 am

1. Soul Draining Staff ►เมื่อ [S] ติดบน The Star of Saturday สำเร็จจากการร่ายปกติ Seal 1 ใบติด Death Curse
ถามว่า • ร่ายฟรี [S] จากมือเรา [Interfere] (Mp 2) ถือเป็นการร่ายปกติหรือปล่าวครับ

2. ใน Subturn แรกของเกมผู้เล่น ไม่สามารถจ่าย mp นอกจากการร่ายได้
ถามว่า ในกรณีที่ Om Gar, the Star Caller • ร่าย Seal [Star] 1 ใบในกองเรา (Mp 0) (1 / Game) เป็นการใช้ Skill จ่าย 0 สามารถใช้ Skill นี้ได้หรือไม่ครับแล้วยังได้ร่าย Seal [Star] อยู่หรือปล่าวครับ

3.Incorruptible Holy Prayer • ร่ายฟรี [S] จากกองเรา เมื่อมี N[Angel] Lv 3 ในสนามเรา (Mp 1)
ถามว่า เราเริ่มก่อน ใน Subturnแรกเรามี N[Angel] Lv 3 ในสนาม เราสามารถ ร่ายฟรี Incorruptible Holy Prayer จากกองเรา ได้เลย หรือปล่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
aukkarapon
0
 
โพสต์: 259
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเล็กน้อย ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 13, 2013 2:28 pm

1. ไม่เป็นการร่ายปกติครับ

2. จ่าย 0 ไม่ได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ เพราะเป็นการจ่าย mp เพื่อใช้ skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเล็กน้อย ครับ

โพสต์โดย aukkarapon เมื่อ จันทร์ พ.ค. 20, 2013 11:02 am

1. ฝ่ายตรงข้ามมี Seal A และ B ที่เป็น Active Seal ฝ่ายตรงข้ามประกาศ Seal A โจมตี เราใช้ Eagle Wing Fan ใช้ Skill • ทิ้ง [S]; Seal ไม่เกิน 2 ใบเปลี่ยน Line [Interfere] (Mp 2) (ยกเลิกไม่ได้)
ถามว่า จาก การใช้ Skill ของ Eagle Wing Fan ทำให้ Seal A และ B เปลี่ยน Line Seal A ประกาศโจมตีไปแล้ว จึงกลายเป็น innative seal แต่ Seal B ยังไม่ถูกสั่งการ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม สามารถ สั่ง Seal B ย้าย Line ขึ้นมา AT Line ใหม่ ได้หรือปล่าวครับ

2. Phoenix Tail Whip มี Skill รายฟรี [S] จากกองเรา เมื่อ Mystic ฝ่ายเราเป็นเป้าหมาย จาก Mystic ฝ่ายตรงข้าม ที่ไม่ได้ชื่อ [S] หรือฝ่ายตรงข้ามกำลังร่าย [Place] [PA] ที่เป็น [Infinity] Turn [Interfere] (MP 2) (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn )
ถามว่า (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn ) ถ้าใน Subturn นี้เราใช้ Phoenix Tail Whip ไปแล้ว ฝ่ายตรงข้ามยัง สามารถ ร่าย Phoenix Tail Whip จาก กองตัวเองได้อีกหรือไม่ครับ

3. ในช่วง Interfere step ฝ่ายตรงข้ามใช้ [Talitha Kum] Lock Up เพื่อไม่ให้เรานำการ์ดออกจากกองได้ ถ้าไม่ใช่การจั่ว
ถามว่า ในช่วง Interfere step นี้ เราสามารถใช้ Angel of Warfare หา Wand of Elder มาทำลาย Lock up ก่อนที่ Lock up จะเข้ามาในสนาม ได้หรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
aukkarapon
0
 
โพสต์: 259
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเล็กน้อย ครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 20, 2013 11:12 am

1 ได้ครับ
2 ได้ครับ
3 ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน