Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:36 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Back to Origin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Back to Origin

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ พุธ เม.ย. 24, 2013 4:05 pm

Skill ของ Back to Origin ที่ว่า

"ทิ้ง [S] : ทำลาย [PA] ที่ไม่ใช่ inf Turn 1 ใบ"

ถามว่า ฝ่ายตรงข้ามมี Warship of the Sun ในสนาม เราใช้ Skill ใบนี้เพื่อทำลาย แล้วเขาใช้ Ra เก็บไป ถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ Back to Origin ระหว่าง ออกจากการใช้สกิล และอยู่บนมือ หรือทิ้งลงไชร์ไปเลย

ขอบคุณครับ
::030::
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: Back to Origin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 24, 2013 4:10 pm

ถ้าในสนามไม่มีเป้าหมายแล้ว (ใบที่เข้ามาใหม่จาก Ra ก็สามารถเป็นเป้าหมายได้ ถ้าเป็น [PA]) ก็จะออกจากการใช้ skill แต่ยังอยู่ในมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน