Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:37 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ Ra

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย Inconsolable เมื่อ เสาร์ เม.ย. 13, 2013 2:30 pm

มีข้อสงสัยดังนี้ครับ

1. ขณะที่รากำลังตกไชน์ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสามารถสั่ง Anubis ใช้สกิลจ่าย0 มูฟราที่กำลังตกนั้นได้หรือไม่
2. [กรณีที่ข้อ1สามารถทำได้] ขณะที่รากำลังตกไชน์ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสั่ง Anubis ใช้สกิลจ่าย0 มูฟราที่กำลังตกนั้น
the sun บนมือเรา ได้รับผล -mp ของราที่กำลังตกไชน์ใบนั้นหรือไม่

3. การ Discard หลัง Draw step มี interfere step เกิดขึ้นตอนการ์ดตก shrine ไหมครับ
4. Lumentras ทิ้ง Ramos จั่วก่อน หรือหาวิสด้อมก่อนครับ ?
5. Kotone, Deliver Band Ninja หากโดนฝ่ายตรงข้าม ใช้ The Martyrdom of St. Sophia เลือก text : Seal 1 ใบในสนามยกเลิก และป้องกัน Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ 1 Turn ถามว่า Ability ที่ว่า เมื่อ Kotone, Deliver Band Ninja ต่อสู้ เราสามารถแสดง Mystic Card N[ Ninja] 1 ใบจากกอง Mystic Card เรา แล้วนำไปติดที่ Kotone, Deliver Band Ninja ยังจะเกิดผลอยู่หรือไม่ เนื่องจาก ability ใช้คำว่าสามารถ

6. Ra[a] เปิดสามใบ ได้ Ra[b] ร่าย Ra[b] เปิดสามใบต่อ ถามว่า การเรียงสองใบของ Ra[a] จะเกิดตอน Ra[b] เก็บของเข้ากองแล้วสับการ์ด (สรุปคือได้เรียงแค่ของ Ra[b]) หรือ เรียง Ra[b] ให้เสร็จ แล้วจึงเรียง Ra[a] ครับ ???


ขอบคุณสำหรับคำตอบ

สวัสดีปีใหม่ไทยครับทุกคนนน ::030::
Inconsolable
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 16, 2013 9:36 am

1. ได้ครับ

2. ยังไม่ได้รับ เพราะ ability ยังไม่ทำงานครับ

3. มีครับ แต่เล่น interfere ในช่วงนี้ไม่ได้ครับ

4. หาก่อน แล้วค่อยจั่วครับ

5. ไม่เกิดผลครับ

6. Ra[b] ให้เสร็จ แล้วจึงเรียง Ra[a] ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย IIma เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 18, 2013 8:42 am

ทำไม ลูเมนทรา ถึงไม่ได้จั่วก่อนครับ ทั้งๆที่ทิ้งแล้วต้องจั่วเลย

แล้วอบิของรามอสถึงจะทำงาน หรือเปล่าครับเพราะต้องทำตอนเข้ามาสนาม


ส่วนอันที่ ราA B ทำไมถึงได้เรียงซ้อนกันครับ วันนั้น แมกน่าบอกผมว่า
ตอนที่ ราร่ายการ์ด 1 ใน 3 คือตอนที่ราเรียงเสร็จแล้ว
ตอนเปิดสามใบเพื่อเลือกไม่มี อินเตอร์เฟียนิครับ เค้าบอกผมแบบนี้
เพราะฉะนั้นมันน่าจะเป็น เรียงการ์ดจากผล ราa เสรจแล้วนำราa เข้ากองจากผลราb
สลับแล้วเปิดสามใบร่ายการ์ดจากผล ราb แล้วค่อยแบบนี้หรือเปล่าครับ


ถามเพิ่มครับ
- การ์ดที่จั่วมากจากเอฟเฟก กับ ที่ใช้สกิลดิสหาขึ้นมือมา
สามารถใช้สกิล ได้เลยหรือเปล่าครับ
- เมื่อต่อสู้ แล้วมีเฟียขึ้นมา เราแซคซิลลงไชร์ แล้วมีเอฟเฟกทำให้เด้งเข้าสนาม
เค้าจะยังตีซิลเราใบเดิมหรือหยุดตีหรือหาเป้าใหม่ครับ
- ใช้เซเรนิตี้ เรียก โฮลีกาเดี้ยน ฟาติม่า ลาก โฮลีลิตเติ้ลลงมา จะได้หาnโฮลีขึ้นมือหรือเปล่าครับ
- คิงดอมวอเตอร์ เข้ามาจิ้มมิสติก 1 เสียสกิล บีตี้ เค้าใช้โป๊บยกเลิก พอผลของโป๊บหมด
จะยังสูญเสียต่อป่าวครับ
- บังลังเฟลิเชีย จิ้มซิล เค้าใช้ ทาลิทาคุมยกเลิก พอผลหมดจะกับมาเสียเทกและห้ามตีต่อป่าวครับ
- ริเวอ ออฟ เฮเวนเทีย ที่บอกว่า ยกเลิกoเทิน คือยกเลิกตลอดตามที่ที่ ริเวออยู่ในสนาม
หรือเปล่าครับ หรือเป็นแบบคิงซิมริ
- ริเวอ ออฟเฮเวนเทีย แก้ ผลของ โดมินิชั่น สปิริตในไชร์ได้หรือเปล่าครับ
- ถ้าการ์ด1 ใบบอกว่า ไม่สามารถถูกทำลาย เราแซคทิ้งได้ป่าวครับ
- ราเก็บ ไฮเปอไดร ได้เปิดกองหรือเปล่าครับ
- อบิลิตี้ ของแซนดรา ชุด แตร3 ที่บอกว่า เราเก็บมิสติก ค่าร่าย3 เข้ากอง
ใช้เดมิยกเลิกได้หรือเปล่าครับ
- เรามีปลา ที่บอกว่าเรา mp+1 เมื่อตกเป็นเป้าอบิเรามีซิล6 ใบ อยู่ข้างหลัง1 ใบอีก5 ใบอยู่ข้างหน้า
ร่ายอองเดรลงมาเตะซิล5 ใบ แต่โดนเตะ ลงไป 3 ใบ เราmp+ เท่าไรครับ
- มี เอนวอยเจนิเฟอร์ที่บอกว่า ห้ามร่ายมิสติก ค่าร่าย1 ลงไป เราร่าย คฑาแมงป่องที่ร่าย0
ฝ่ายตรงข้ามจะร่ายคัพออฟทูมาย ยิงเราได้ป่าวครับ

ถามเยอะ อิอิจะแข่งgo ละ
ภาพประจำตัวสมาชิก
IIma
0
 
โพสต์: 729
Cash on hand: 400.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 18, 2013 12:00 pm

ที่จั่วทีหลัง เพราะมีคำว่า จากนั้น ขั้นอยู่ครับ จึงต้องทำส่วนที่อยู่ก่อนหน้าคำนี้ให้หมดก่อนครับ
คือ Ramos เข้ามาในสนามก่อนครับ

Ability:
เข้ามา: สามารถเลือกทำ 1 อย่าง จากนั้นเราจั่วการ์ด 2 ใบ
- แสดง Seal ที่มี 2 ธาตุขึ้นไป 1 ใบในมือเรา จากนั้นเราจ่าย Mp 1
- ทิ้ง Seal ที่มี 2 ธาตุขึ้นไป 1 ใบในมือเรา

ร่ายก่อนแล้วค่อยเรียงครับ
น่าจะเป็นความเข้าใจเดิมครับ เพราะเมื่อไม่นานมานี้มีการแก้ text Ra เพิ่มเติมเพื่อความกระจ่างด้วยครับ
viewtopic.php?f=2&t=24629

ผลของ Ra a จะเกิดผลเรียงหลังสุดครับ เพราะการร่ายเกิดก่อนการเรียงกอง (เรื่องนี้ได้รับความกระจ่างในการแก้ text ที่กระทู้ข้างต้น)

ส่วนเรื่องคำตัดสินของ Magna ผิดทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงครับ
ซึ่งท่านสามารถอุทธรณ์คำตัดสินในขณะนั้นได้ โดยให้ Magna ติดต่อ Rule Team
หรือโทรเบอร์ 089-482-4641 ซึ่งเป็นเบอร์ของ Rule Team มังกร ครับ

ถามเพิ่มครับ
- การ์ดที่จั่วมากจากเอฟเฟก กับ ที่ใช้สกิลดิสหาขึ้นมือมา
สามารถใช้สกิล ได้เลยหรือเปล่าครับ
- เมื่อต่อสู้ แล้วมีเฟียขึ้นมา เราแซคซิลลงไชร์ แล้วมีเอฟเฟกทำให้เด้งเข้าสนาม
เค้าจะยังตีซิลเราใบเดิมหรือหยุดตีหรือหาเป้าใหม่ครับ
- ใช้เซเรนิตี้ เรียก โฮลีกาเดี้ยน ฟาติม่า ลาก โฮลีลิตเติ้ลลงมา จะได้หาnโฮลีขึ้นมือหรือเปล่าครับ
- คิงดอมวอเตอร์ เข้ามาจิ้มมิสติก 1 เสียสกิล บีตี้ เค้าใช้โป๊บยกเลิก พอผลของโป๊บหมด
จะยังสูญเสียต่อป่าวครับ
- บังลังเฟลิเชีย จิ้มซิล เค้าใช้ ทาลิทาคุมยกเลิก พอผลหมดจะกับมาเสียเทกและห้ามตีต่อป่าวครับ
- ริเวอ ออฟ เฮเวนเทีย ที่บอกว่า ยกเลิกoเทิน คือยกเลิกตลอดตามที่ที่ ริเวออยู่ในสนาม
หรือเปล่าครับ หรือเป็นแบบคิงซิมริ
- ริเวอ ออฟเฮเวนเทีย แก้ ผลของ โดมินิชั่น สปิริตในไชร์ได้หรือเปล่าครับ
- ถ้าการ์ด1 ใบบอกว่า ไม่สามารถถูกทำลาย เราแซคทิ้งได้ป่าวครับ
- ราเก็บ ไฮเปอไดร ได้เปิดกองหรือเปล่าครับ
- อบิลิตี้ ของแซนดรา ชุด แตร3 ที่บอกว่า เราเก็บมิสติก ค่าร่าย3 เข้ากอง
ใช้เดมิยกเลิกได้หรือเปล่าครับ
- เรามีปลา ที่บอกว่าเรา mp+1 เมื่อตกเป็นเป้าอบิเรามีซิล6 ใบ อยู่ข้างหลัง1 ใบอีก5 ใบอยู่ข้างหน้า
ร่ายอองเดรลงมาเตะซิล5 ใบ แต่โดนเตะ ลงไป 3 ใบ เราmp+ เท่าไรครับ
- มี เอนวอยเจนิเฟอร์ที่บอกว่า ห้ามร่ายมิสติก ค่าร่าย1 ลงไป เราร่าย คฑาแมงป่องที่ร่าย0
ฝ่ายตรงข้ามจะร่ายคัพออฟทูมาย ยิงเราได้ป่าวครับ

ถามเยอะ อิอิจะแข่งgo ละ


ใน interfere ของการเปลี่ยน zone ของการ์ดนั้นเอง (เช่น interfere จั่ว) จะไม่สามารถใช้ skill ได้ครับ

ถ้าเป็นช่วงเมื่อต่อสู้แล้ว จะไม่หาเป้าใหม่แล้วครับ และหยุดตีไป

ได้หาครับ

ไม่สูญเสียแล้วครับ

ยังเสีย text และห้ามตีครับ

ยกเลิกตราบเท่าที่ RTH อยู่ในสนามครับ

แก้ได้ครับ

sac ไม่ได้ครับ

ยกเลิกไม่ได้ครับ เพราะผู้เล่นทำ

ไม่บวกเลยครับ เพราะการกำหนดเป้าไม่ได้เกิดโดยผู้เล่น

ร่ายไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย IIma เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 18, 2013 12:30 pm

- ตรงคิงดอมวอเตอร์ กับ บังลังเฟลิเชียแตกต่างกันยังไงอ่ะครับ ในเมื่อส่งผลเหมือนกันอ่ะครับ

- ทำไม rht ถึง ทำให้ ยกเลิก 0 เทินในไชร์ไม่ได้อ่ะครับ

- ข้อแรกเรื่อง ทิ้งการ์ดแล้วใช้สกิล ในเฟียี่หาขึ้นมือไม่ได้ นิยังไงอ่ะครับ ผมงงอยู่ แบบนี้หรือเปล่าครับ

ก - ตีมา
ข - ร่ายคิลเลอเลิฟเวอ
ก - ร่ายทาลิทาคุมแทรกตอน คิลเลอยังไม่สำเร็จหรือสำเร็จไปแล้ว (ไม่รู้ต่างกันหรือเปล่า)
ข - ใช้สกิลวาแฟร์ ดิสหา หนังสือสายน้ำ (จังหวะนี้จะใช้สกิลของหนังสือสายน้ำเลยไม่ได้) ถูกไหมครับ
แล้วต้องใช้ตอนไหนถึงจะเอาหนังสือสายน้ำแก้ ทาลิทาคุมได้ครับผม (ในสนามมี อีเดน ด้วยครับลืมพิมพ์บอก)

- การูด้า ไวชแมน ในสนามไม่มี pa ใช้สกิลจากมือได้หรือเปล่าครับ
- อบิลิตี้ ชาจจิ้ง กับ ฟิกชาจจิ้ง สูญเสียได้หรือเปล่าครับ คือแบบไม่อยากให้ได้รับชาจตอนเข้าซับครับผม
- ซิลที่มี อบิ ไฮเปอไดร โดนเดมิ บอกยกเลิกชื่อตัวเองแล้วเราจะเอามิสติกที่ไม่ใช้ รีลิคไปแปะหรือทำให้ 0เสียเทกได้หรือเปล่า
ครับ
- ราเก็บ ไฮเปอไดร ได้เปิดกองหรือเปล่าครับ แล้วต้องเก็บเข้ากองหรือเปล่าครับ
- ซิลใช้สกิล สั่งให้ ซิล 1 ใบ เป็นอิคแอค สามารถใช้ kuku เร่งได้หรือเปล่าครับ ให้กลับมาตีได้เหมือนเดิม ถ้าได้
แตกต่างยังไง กับกรณีที่เอา แคปติวิตี้แปะสำเร็จ แล้วเร่งไม่ได้ครับ แล้วก็ฮิสฮานดิน ด้วยครับ
- อันโฮลีดอ กับ โฮลี ลิตเติ้ล อบิลิตี้ใครทำงานก่อนแล้วสุดท้ายผลจะเป็นไงครับผม
- มีโฮลี ดินในสนาม ใช้เซเรนิตี้ เรียกกาเดี้ยนฟาติม่า ถามว่า ผมจะใช้อบิของโฮลีดินเรียก โฮลีทรูท มาแล้วให้
กาเดี้ยนฟาติมา ลาก ลงมาได้ป่าวครับผม ในกรณีที่ มือ ถือซิลอื่นอยู่ ที่ไม่ใช่ n โฮลี หรือ ไม่มีซิลในมือ หรือ ถือซิล nโฮลี
แตกต่างกันยังไงครับผม

ขอบพระคุณมากครับ เดียวจะถามอีกเยอะๆ พอดีจำคำถามได้ไม่หมด
ภาพประจำตัวสมาชิก
IIma
0
 
โพสต์: 729
Cash on hand: 400.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 20, 2013 2:35 pm

Kingdom of Water เป็นแบบส่งผลค้างบนการ์ดครับ สังเกตุได้จากมี infinity turn

ยกเลิกผลที่มาจาก shrine ได้ครับ

ใช้ใน interfere การร่าย Talitha Kum ได้ครับ เพราะจะกลับมา interfere อีกรอบ

ได้ครับ

สูญเสีย ability ได้ครับ

สูญเสียได้ครับ

โดยเก็บนะครับ เพราะยกเลิกผลของผู้เล่นไม่ได้ / ได้เปิด

เร่งได้ครับ จะกลับมาตีเหมือนเดิม / เพราะ captivity ยังติดอยู่ ถึงจะผ่านไปแต่ผล inactive จะเกิดซ้ำอีกครับ / ตอน ishan ออกมายังไม่มี kuku ครับเลยแก้ยาก และเพราะผลมันทำงานบนมือ เลยใช้ใบหยุดไม่ได้

ทำงานพร้อมกันครับ แต่ผลของเจ้าของ subturn โจมตีทำงานก่อน / ถ้าใครออกจากสนามก่อน ability ก็ไม่ทำงานครับ

ผลของ Holy, the Guardian Angel of Fatima ทำงานก่อนที่ Angel of Serenity [Reflection] จะออกจากเกมครับ เลยทำไม่ได้ ถ้าไม่มี seal ในมือ ability ของ Holy, the Guardian Angel of Fatima จะไม่ทำงานเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย IIma เมื่อ เสาร์ เม.ย. 20, 2013 9:14 pm

แล้วทำไมถึงแก้ โดมินิชั่นในไชร์ ที่บวกพลังให้ฮิสฮานไม่ได้ครับผม

ส่วนเรื่องดิสการ์ด แล้วใช้สกิล ได้ยัง งงๆอยู่ครับเดียวถามเิ่พิ่มครับขอบคุณมากๆเลยครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
IIma
0
 
โพสต์: 729
Cash on hand: 400.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 22, 2013 1:50 pm

แก้ได้ครับ แต่ข้างบนสุดคงเขียนผิดไปครับ ขออภัยด้วยครับ


ช่วงที่จั่วได้การ์ดนั้น ยังใช้ skill ของการ์ดนั้นไม่ได้ครับ เพราะกำลังเปลี่ยน zone อยู่
เหมือนกับกำลังร่ายการ์ด ช่วงนี้ก็สั่งใช้ skill ของการ์ดนี้ไม่ได้เหมือนกันครับ เพราะกำลังเปลี่ยน zone จากการร่าย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย Inconsolable เมื่อ จันทร์ เม.ย. 22, 2013 2:03 pm

ถามเพิ่มครับ Simone, the Bride ใช้สกิล นำ s เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นร่ายฟรี place ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 / 1 ใบในกอง เมื่อมี อื่นในสนามฝ่ายเรา (Mp 2)

ถ้าหากเราเลือกที่จะเล่น interfere ในจังหว่ะการร่ายมิสติก place ดังกล่าว ability ลบmp ของ place ดังกล่าวเกิดขึ้นหรือยัง?
Inconsolable
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย SMN Rule Team เมื่อ จันทร์ เม.ย. 22, 2013 2:06 pm

Inconsolable เขียน:6. Ra[a] เปิดสามใบ ได้ Ra[b] ร่าย Ra[b] เปิดสามใบต่อ ถามว่า การเรียงสองใบของ Ra[a] จะเกิดตอน Ra[b] เก็บของเข้ากองแล้วสับการ์ด (สรุปคือได้เรียงแค่ของ Ra[b]) หรือ เรียง Ra[b] ให้เสร็จ แล้วจึงเรียง Ra[a] ครับ ???



ตรงนี้ตอบผิดไปนะ ผลการเรียงกองของ a เกิดผลไม่ได้ครับ เพราะถูกสลับไปด้วย b

ดังนั้นสุดท้ายแล้ว สองใบบนของกองจะเป็นการ์ดที่ถูกแสดงโดย b ครับ

ขออภัยในความผิดพลาดของทีมงานด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SMN Rule Team
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 525.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย Bean เมื่อ อังคาร เม.ย. 23, 2013 11:11 am

ขอถามเพื่อความแน่ใจนะครับ

IIma เขียน:- การูด้า ไวชแมน ในสนามไม่มี pa ใช้สกิลจากมือได้หรือเปล่าครับ


BOC Team03 เขียน:ไม่ได้ครับ


เนื่องจากสกิลของ Highland Garuda Wiseman บอกว่า
•นำ [s] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสามารถทำลาย PA 1 ใบ inf (Fixed Mp 2)

ไม่ใช่ว่าสามารถใช้สกิลเข้ามาเฉยๆได้หรอครับ หรือ Text ใน Data Base มันผิดครับ ::009::
Bean
0
 
โพสต์: 269
Cash on hand: 450.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 24, 2013 3:49 pm

ลงมาเฉยๆ ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 25, 2013 2:44 pm

BOC Team03 เขียน:ไม่ได้ครับ เพราะตอนสั่งใช้ skill (ในมือ) พบว่าไม่มีเป้าหมาย เลยสั่งใช้ไม่ได้เลยครับ


ไม่จำเป็นต้องมีเป้าหมายก็ได้ไม่ใช่หรอครับ Skill หลักคือ มันนำตัวเองเข้ามาในสนาม และสามารถเลือกทำลาย PA 1 ใบได้ ถ้าเราไม่เลือกทำลาย PA นำเข้ามาอย่างเดียวก็ได้นี่ครับ เพราะถ้าเราไม่เลือกทำลาย PA ก็ไม่น่าจะต้องตรวจสอบเป้าหมาย

เหมือน Titan แสงอ่ะครับ ใช้ Skill ทำลาย Mystic ในสนาม แต่สามารถเลือกได้ว่าจะร่าย Titan บนมือด้วยหรือเปล่า ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย IIma เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 25, 2013 4:03 pm

White Dragon เขียน:
BOC Team03 เขียน:ไม่ได้ครับ เพราะตอนสั่งใช้ skill (ในมือ) พบว่าไม่มีเป้าหมาย เลยสั่งใช้ไม่ได้เลยครับ


ไม่จำเป็นต้องมีเป้าหมายก็ได้ไม่ใช่หรอครับ Skill หลักคือ มันนำตัวเองเข้ามาในสนาม และสามารถเลือกทำลาย PA 1 ใบได้ ถ้าเราไม่เลือกทำลาย PA นำเข้ามาอย่างเดียวก็ได้นี่ครับ เพราะถ้าเราไม่เลือกทำลาย PA ก็ไม่น่าจะต้องตรวจสอบเป้าหมาย

เหมือน Titan แสงอ่ะครับ ใช้ Skill ทำลาย Mystic ในสนาม แต่สามารถเลือกได้ว่าจะร่าย Titan บนมือด้วยหรือเปล่า ::022::

มันคนละแบบกันนะครับ แบบนั้น ต้องไปเทียบกับใบที่เทก จากมือ ทำลาย XX เหมือนกัน

ไททันแสง เทกมันแบบเดียวกัยเมจลม นิครับผมเคยถาม แล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
IIma
0
 
โพสต์: 729
Cash on hand: 400.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ra

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 26, 2013 11:38 am

White Dragon เขียน:
ไม่จำเป็นต้องมีเป้าหมายก็ได้ไม่ใช่หรอครับ Skill หลักคือ มันนำตัวเองเข้ามาในสนาม และสามารถเลือกทำลาย PA 1 ใบได้ ถ้าเราไม่เลือกทำลาย PA นำเข้ามาอย่างเดียวก็ได้นี่ครับ เพราะถ้าเราไม่เลือกทำลาย PA ก็ไม่น่าจะต้องตรวจสอบเป้าหมาย

เหมือน Titan แสงอ่ะครับ ใช้ Skill ทำลาย Mystic ในสนาม แต่สามารถเลือกได้ว่าจะร่าย Titan บนมือด้วยหรือเปล่า ::022::


จริงอย่างที่แย้งมาครับ ใน skill มีคำว่าสามารถ ทำให้เลือกได้ว่าจะไม่ทำก็ได้

ต้องอภัยจริงๆ ครับ ขอแก้ไขคำตอบด้านบนนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน