Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:31 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเล็กน้อยครับผม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเล็กน้อยครับผม

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ อังคาร เม.ย. 09, 2013 9:47 am

2. ผมร่าย Ra เลือกเก็บ Mystic Card กลับเข้ากอง ผมเปิดเจอ Mystic (A),(B) และ Ra ผมเลือกร่าย Ra อีกครั้ง
2.1 ในการร่าย Ra ครั้งที่สองถ้าผมเลือกร่าย Mystic อีก ผมต้องเก็บ Mystic (A) และ (B) เข้ากองด้วยมั้ยครับ
2.2 ถ้าไม่ได้เก็บ (A) และ (B) เข้ากอง เมื่อผมเลือกร่าย Mystic เรียบร้อยแล้วจาก 3 ใบที่สุ่มออกมา จะจัดเรียงกองยังไงหรอครับ




===================================================================
(ส่วนที่เหลือของคำถามโดนลบไปด้วยฝีมือผมเองครับ ขอโทษด้วยครับ เผลอกดแก้ไขไป (จริงๆ จะกด Quote)
SMN Rule Team ::023::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเล็กน้อยครับผม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 11, 2013 9:59 am

1. ทั้งสองใบบวก 10 ครับ

2.1 ต้องเก็บและสลับไปพร้อมกับกับใบที่กลับเข้ากองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเล็กน้อยครับผม

โพสต์โดย Bean เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 18, 2013 2:03 pm

BOC Team03 เขียน:1. ทั้งสองใบบวก 10 ครับ

2.1 ต้องเก็บและสลับไปพร้อมกับกับใบที่กลับเข้ากองครับ


2.1 ไม่ใช่ว่า Mystic [a] [b] รอจัดเรียงแล้วไว้บนกองหลังจากที่ ra2 จัดเรียงเสร็จเหรอครับ

::023::
Bean
0
 
โพสต์: 269
Cash on hand: 450.00

Re: ถามเล็กน้อยครับผม

โพสต์โดย IIma เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 18, 2013 2:06 pm

ตอบคนละอย่างกับอีกกระทู้เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
IIma
0
 
โพสต์: 729
Cash on hand: 400.00

Re: ถามเล็กน้อยครับผม

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 19, 2013 7:33 am

IIma เขียน:ตอบคนละอย่างกับอีกกระทู้เลย

viewtopic.php?f=10&t=24792#p360161
หลายรอบแล้วนะแบบนี้ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเล็กน้อยครับผม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 20, 2013 2:41 pm

ผมลืมเขียนเรื่องที่ต้องนำออกมาในตอนท้าย และเรียงเอาไว้ใบบนครับ

ต้องขออภัยด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเล็กน้อยครับผม

โพสต์โดย SMN Rule Team เมื่อ จันทร์ เม.ย. 22, 2013 2:09 pm

2. ผมร่าย Ra เลือกเก็บ Mystic Card กลับเข้ากอง ผมเปิดเจอ Mystic (A),(B) และ Ra ผมเลือกร่าย Ra อีกครั้ง
2.1 ในการร่าย Ra ครั้งที่สองถ้าผมเลือกร่าย Mystic อีก ผมต้องเก็บ Mystic (A) และ (B) เข้ากองด้วยมั้ยครับ
2.2 ถ้าไม่ได้เก็บ (A) และ (B) เข้ากอง เมื่อผมเลือกร่าย Mystic เรียบร้อยแล้วจาก 3 ใบที่สุ่มออกมา จะจัดเรียงกองยังไงหรอครับ

(A) และ (B) ที่เข้าไปไม่ได้แล้วออกมาเรียงนั้นถูกแล้วนะ ผลสุดท้ายแล้วสองใบบนของกองต้องเป็นผลจาก Ra ใบสุดท้ายเท่านั้น

ขออภัยในความผิดพลาดของทีมงานด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SMN Rule Team
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 525.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน