Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:50 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรานำ -- จำพวก ป้องกันการ์ดใบอื่น

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรานำ -- จำพวก ป้องกันการ์ดใบอื่น

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ เสาร์ เม.ย. 06, 2013 9:57 pm

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

การสามใบบนนี้ตามเคส
ป้องกันการ์ดใบอื่น (ทำงานแม้กำลังร่าย)
ป้องกัน Skill และ Ability ของการ์ดใบอื่น (Ability นี้ทำงานแม้ กำลังร่าย)
ป้องกันการ์ดฝ่ายตรงข้าม (ทำงานแม้กำลังร่าย)

1.สามารถถูกนำลงไชร์นด้วยการ์ดใบนี้ได้หรือไม่???
รูปภาพ
ตามความเข้าใจของผม คิดว่าได้ เพราะจาก
-เรานำ Mystic ที่ไม่ใช่ Turn 1 ใบในสนามไปยัง Shrine-
ถ้าไม่ได้ ขอเหตุผลด้วยครับว่าทำไหม

2.หากเปลี่ยน การ์ดสามใบนั้นเป็นการ์ด ข. ซึ่งโดนผลของ
รูปภาพ
ให้ ประกาศชื่อการ์ด 1 ใบ การ์ดทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability การ์ดฝ่ายตรงข้ามที่ชื่อนั้น 1 Turn (ยกเลิกโดย Seal ไม่ได้) เลือกยกเลิกผลของ Dormition of Spirit

เราสามารถใช้ Dormition of Spirit นำลงไชร์นได้หรือไหม ถ้าไม่ขอเหตุผลด้วยครับ

3.การ์ดจำพวก อบิลิตี้ทำงานเมื่อตกไชร์น อบิลิตี้จะทำงานช่วงไหนครับ
เเล้วการืดนั้นอยู่ในสนามหรือในไชร์น

ขอบพระคุณมากๆครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: เรานำ -- จำพวก ป้องกันการ์ดใบอื่น

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 09, 2013 12:21 am

1. ไม่ได้ครับ เพราะการป้องกันทำให้ผู้เล่นเลือกเป้าหมายการนำลง shrine ไปที่การ์ดเหล่านี้ไม่ได้

2. นำลงได้ครับ เพราะผลของผู้เล่นยกเลิกโดยการ์ดไม่ได้ผ

3. ทำงานตอนอยู่ใน shrine ครับ หลัง interfere step ของการตก shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรานำ -- จำพวก ป้องกันการ์ดใบอื่น

โพสต์โดย Inconsolable เมื่อ เสาร์ เม.ย. 13, 2013 2:07 pm

ขอบคุณครับ สงสัยอยู่พอดี
Inconsolable
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน