Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:13 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย patishie เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 28, 2013 12:41 pm

1. การยกเลิกมิสติกที่ไม่ใช่ Relic ของ ซีล Hyperdrive นั้น
ผลของมิสติกนั้นจะเกิดอยุ่ไหมครับ
1.1 ถ้าผมใช้ Soul's cost กับซีล Hyperdrive จะได้ gain mp และซีลนั้นไม่ถูก sac หรือเปล่าครับ
มันจะเหมือนกรณีการ gain mp ของ Natalie ใช้สกิลกับ Felasia royal family ที่ยกเลิกสกิลเพราะมี Alicia ในสนามไหมครับ
1.2 ถ้าผมใช้ new born ใส่ซีล hyperdrive lv1 เพื่อนำ นักเวทย์ชาย ในกองเข้ามาในสนามได้ไหมครับ

2. Sword of love
2.1 ถ้าผมสั่ง Matrian Tafyllo โจมตี ฝ่ายตรงข้ามใช้ Felacia throne ใส่เพื่อหยุดตี
ผมสามารถร่าย Sword of love เพื่อใช้อบิ ให้ Matrian Tafyllo ยกเลิก Felasia Throne ได้ไหมครับ
2.2 กรณี 2.1 ถ้ายกเลิกได้ Felasia Throne จะได้เลือกเป้าหมายใหม่ไหมครับ
2.3 ในกรณีสั่งซีลฝ่ายเราที่ติดดาบโจมตี ฝ่ายตรงข้ามร่าย Untold Prayer ซีลเราจะยกเลิกดาบใช่ไหมครับ
2.4 สั่งซีลฝ่ายเราที่ยังไม่ติดดาบโจมตี ฝ่ายตรงข้ามร่าย untold prayer
จากนั้น เราร่าย sword of love ให้ซีลยกเลิก Untold prayer ได้ไหมครับ
2.5 Sword of love กับ Untold Prayer ถือว่าเกิดผลของใบที่ร่ายใบหลังใช่ไหมครับ

ขอบคุณครับ
patishie
0
 
โพสต์: 98
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 29, 2013 7:57 pm

1. ผลโดนยกเลิกไปครับ

1.1 การ sacrifice เป็นผลของผู้เล่นด้วยครับ ทำให้ยกเลิกไม่ได้ ต้องตก shrine

1.2 ได้ แต่ต้องตก shrine นะครับ

2.1 ไม่ได้ครับ เพราะไม่ได้ประกาศเป้าหมายไว้ตอนสั่งโจมตี ว่าให้ใบไหนยกเลิก

2.3 ใช่ครับ ถ้า seal เราไม่ได้ยกเลิก PS นะครับ

2.4 ไม่ได้ครับ เพราะไม่ได้ประกาศเป้าหมายไว้ตอนสั่งโจมตี ว่าให้ใบไหนยกเลิก

2.5 ไม่เสมอไปครับ เพราะผลที่ว่าใบร่ายหลังเกิดก่อนนั้นใช้คิดได้เฉพาะตอนที่ร่ายแก้กันครับ
แต่ถ้ามีใบที่ร่ายเอาไว้นานแล้วผลจะต่างไปครับ คือใบที่ติดสำเร็จไปนานแล้ว ผลก็จะทำงานแล้ว ทำให้ใบที่ติดทีหลังหลุดไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย patishie เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 29, 2013 10:09 pm

ขอบคุณมากครับ ::006::

ขอถามต่อนะครับ ::022::

3. เราสั่ง Gennable Spathia ที่ติด Sword of faithfulness โจมตี
ฝ่ายตรงข้าม สามารถร่าย The Matyrdom of st.Sophia รักษา curse ให้ซีลของตนได้ไหมครับ
ในเมื่ออบิของดาบ ที่ทำให้ซีลติด freeze curse นั้น อยุ่ในช่วง เมื่อต่อสู้ ซึ่งไม่มี interfere step

4. ถ้าผมใช้ Gothic Demon ที่มี text ว่า "ซีล 1 ใบ ยกเลิกผลบวกแอท (ยกเลิกโดยซีลไม่ได้)
ใส่ Seraphim Archer แล้ว จะยังได้รับ "at +5 ยกเลิกไม่ได้" ของ Luminous Seraphim ที่อยุ่ในสนามด้วยไหมครับ ถ้าได้รับ เพราะอะไรครับ

ขอบคุณครับ
patishie
0
 
โพสต์: 98
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 01, 2013 11:26 pm

3. รักษาได้ครับ เพราะเมื่อติด curse จะเกิด interfere step ของการติด curse ขึ้นครับ ซึ่งรักษาในช่วงนี้ได้

4. ยังได้รับผลบวกค่าพลังอยู่ครับ เพราะยกเลิกไม่ได้ครับ
ผลของ Gothic Demon ก็ยังทำงานตามปกติครับ แต่ของด้านบนมันยกเลิกไม่ได้ ผลเลยทำงานอยู่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย patishie เมื่อ พุธ เม.ย. 03, 2013 12:03 pm

ขอบคุณมากนะครับ ::006::
patishie
0
 
โพสต์: 98
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน