Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:47 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ra / Worship / Chili / Mantis / Prin. Andro.

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ra / Worship / Chili / Mantis / Prin. Andro.

โพสต์โดย roseruby เมื่อ พุธ มี.ค. 20, 2013 8:46 pm

1. เราร่าย wand of elder เพื่อทำลาย poseidon temple ฝ่ายตรงข้ามเร่าย Ra ทำการเกบ poseidon temple เข้ากอง อยากทราบว่า wand of elder จะเลือกเป้าหมายใหม่ หลังจาก เกบ poseidon temple ทันที หรือ หลังจากเปิดการ์ด 3 ใบบน แล้วเลือกร่ายการ์ดออกมา 1 ใบ(Ra ทำงานจนครบ) แล้วจึงเลือกเป้าหมายใหม่ครับ?

2. เรามี worship of the sun ในสนาม โดยร่ายสำเรจมาแล้ว 1 เทิน ฝ่ายตรงข้ามร่าย wand of elder เลือกทำลาย worship เราให้ worship ทำการ sac ตัวเอง เพื่อร่าย visionary sun ใน shrine จากนั้นเลือกร่าย worship กลับมาอีกรอบนึง อยากทราบว่า wand of elder จะสามารถทำลาย worship ที่ visionary sun ร่ายจาก shrine ได้หรือไม่? หรือ จะต้องเลือกเป้าหมายใหม่ เนื่องจาก worship sac ตัวเองเพื่อหลบการเปนเป้าหมายของ wand ครับ?

3. หากเราสั่ง Seal A โจมตี Seal B ฝ่ายตรงข้ามร่าย hot chili เพื่อย้ายการโจมตีไปที่ Seal C อยากทราบว่า หากเราร่าย Demigoddess เลือก ยกเลิก Hot Chili Seal A จะโจมตีSeal ใบไหนครับ? แล้วค่าพลังจะลดลงครึ่งนึงหรือไม่?

4. Seraph ได้รับผลเพิ่มค่าพลัง(ยกเลิกไม่ได้) เมื่อต่อสู้กับ tiger mantis เลือก sac insect ทำให้ seal ที่ต่อสู้ด้วย ยกเลิกผล + ค่าพลัง 2 เทิน(ยกเลิกไม่ได้) อยากทราบว่า seraph จะยังได้รับผล + ค่าพลังอยุ่หรือไม่?

5. Princess Andromeda สามารถเลือกให้ Sealรองรวมร่าง สูญเสีย อบิ ได้มั้ยครับ?

ขอบคุณล่วงหน้าครับผม ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
roseruby
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: Ra / Worship / Chili / Mantis / Prin. Andro.

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ มี.ค. 23, 2013 4:13 pm

1. จะเลือกเป้าหมายหลังจากที่ผลร่ายของ Ra ทำงานเรียบร้อยแล้วครับ

2. สามารถทำลายใบที่เพิ่งกลับมาจาก shrine ได้ครับ เพราะจะเลือกเป้าหมายการทำลายใหม่หลังจากที่ worship เข้ามาในสนามแล้ว

3. โจมตี C ครับ แต่ผลลดค่าพลังจะถูกยกเลิกไป เพราะผลการย้ายเป้าหมายไม่ได้เกิดบนการ์ดครับ แต่ผลลบค่าพลังเกิดบนการ์ด

4. ยังได้รับผลเพิ่มค่าพลังอยู่ครับ

5. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ra / Worship / Chili / Mantis / Prin. Andro.

โพสต์โดย roseruby เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 24, 2013 5:40 pm

BOC Team03 เขียน:1. จะเลือกเป้าหมายหลังจากที่ผลร่ายของ Ra ทำงานเรียบร้อยแล้วครับ

2. สามารถทำลายใบที่เพิ่งกลับมาจาก shrine ได้ครับ เพราะจะเลือกเป้าหมายการทำลายใหม่หลังจากที่ worship เข้ามาในสนามแล้ว

3. โจมตี C ครับ แต่ผลลดค่าพลังจะถูกยกเลิกไป เพราะผลการย้ายเป้าหมายไม่ได้เกิดบนการ์ดครับ แต่ผลลบค่าพลังเกิดบนการ์ด

4. ยังได้รับผลเพิ่มค่าพลังอยู่ครับ

5. ไม่ได้ครับ

จากข้อ 4 เพราะเหตุใดจึงยังได้รับผล+ค่าพลังหรอครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
roseruby
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: Ra / Worship / Chili / Mantis / Prin. Andro.

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ จันทร์ มี.ค. 25, 2013 10:32 am

ขอเพิ่มเติมนะครับ ทำไม Princess Andromeda ถึงทำให้ Seal รองรวมร่างสูญเสีย Ability ไม่ได้อ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: Ra / Worship / Chili / Mantis / Prin. Andro.

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 27, 2013 3:19 pm

เพราะใบรองรวมร่างจะไม่ได้รับผลของการ์ดที่ส่งผลทำงานในสนามครับ เว้นแต่จะระบุว่าให้ส่งผลถึงใบรองด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ra / Worship / Chili / Mantis / Prin. Andro.

โพสต์โดย roseruby เมื่อ พุธ มี.ค. 27, 2013 11:11 pm

BOC Team03 เขียน:1. จะเลือกเป้าหมายหลังจากที่ผลร่ายของ Ra ทำงานเรียบร้อยแล้วครับ

2. สามารถทำลายใบที่เพิ่งกลับมาจาก shrine ได้ครับ เพราะจะเลือกเป้าหมายการทำลายใหม่หลังจากที่ worship เข้ามาในสนามแล้ว

3. โจมตี C ครับ แต่ผลลดค่าพลังจะถูกยกเลิกไป เพราะผลการย้ายเป้าหมายไม่ได้เกิดบนการ์ดครับ แต่ผลลบค่าพลังเกิดบนการ์ด

4. ยังได้รับผลเพิ่มค่าพลังอยู่ครับ

5. ไม่ได้ครับ

จากข้อ 4 เพราะเหตุใดจึงยังได้รับผล+ค่าพลังหรอครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
roseruby
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: Ra / Worship / Chili / Mantis / Prin. Andro.

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 29, 2013 7:50 pm

เพราะผลนั้นยกเลิกไม่ได้ครับ

ซึ่งผลของ tiger mantis ก็ทำงานตามปกติครับ เพียงแต่ผลบวกค่าพลังนี้ยกเลิกไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ra / Worship / Chili / Mantis / Prin. Andro.

โพสต์โดย roseruby เมื่อ เสาร์ มี.ค. 30, 2013 4:28 pm

BOC Team03 เขียน:เพราะผลนั้นยกเลิกไม่ได้ครับ

ซึ่งผลของ tiger mantis ก็ทำงานตามปกติครับ เพียงแต่ผลบวกค่าพลังนี้ยกเลิกไม่ได้ครับ


แต่ผลของ mantis ก้อบอกว่ายกเลิกไม่ได้นะครับ? มันมีวิธีในการคิดยังไงหรอครับ? รบกวนอธิบายได้มั้ยเอ่ย ผมสงสัยจริงๆ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
roseruby
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: Ra / Worship / Chili / Mantis / Prin. Andro.

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 01, 2013 11:29 pm

ผลของ Mantis ไม่ได้ถูกยกเลิกครับ

ถ้า seraph มีผลยกเลิก ability ของ seal อยู่
ผลใดๆ ของ Mantis ยังทำงานอยู่ครับ เพราะยกเลิกไม่ได้

แต่กรณีนี้เป็น ผลบวกค่าพลังยังเกิดอยู่ เพราะยกเลิกไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน