Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:14 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถามครับ

โพสต์โดย Sompatbu เมื่อ จันทร์ มี.ค. 11, 2013 12:02 pm

Saul, Duke of Alto

Type: aria Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 11 Sp: 2 Element: earth
+ Ritardando At 11 Df 12 Mp 4
+[Any Element] Ritenuto At 13 Df 13 Mp 4
Ability:
►เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถนำ Mystic Card ใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ดของเราออกจากเกม จากนั้น Seal ทุกใบที่เป็น Inactive Seal โดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ Saul, Duke of Alto ไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้ 1 Turn
Skill:
จ่าย Mp X; Seal X ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามกลายเป็น Inactive Seal (Mp 2)


- จาก Ability ถ้าใช้แล้วจะเริ่มนับที่เทิร์นเรา หรือเทิร์นฝ่ายตรงข้ามครับ
- จาก skill seal ฝ่ายตรงข้ามจะกลายเป็น Inactive Seal กี่ Turn/Subturn ครับ

Duchess Sophia, Saul’s Mother

Type: mage Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: promo
At: 8 Df: 11 Sp: 3 Element: earth
+ In the Virtue of Alto At 11 Df 12 Mp 3
+ In the Name of Alto At 8 (All) Mp 4
Ability:
เข้ามา: สามารถแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบในกองการ์ดเรา ถ้าเป็น Seal N[Saul] นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือแทน (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
►N[Saul] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1
Skill:
Seal 1 ใบกลายเป็น Inactive Seal (Mp 0)


- จาก skill seal จะกลายเป็น Inactive Seal กี่เทิร์นครับ

ขอบคุณมากครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Sompatbu
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 13, 2013 10:06 pm

เริ่มนับ turn เราครับ / สรุปแล้วเป็น inactive แค่ 1 subturn ใน sub ฝ่ายตรงข้ามครับ

Duchess Sophia, Saul’s Mother

Type: mage Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: promo
At: 8 Df: 11 Sp: 3 Element: earth
+ In the Virtue of Alto At 11 Df 12 Mp 3
+ In the Name of Alto At 8 (All) Mp 4
Ability:
เข้ามา: สามารถแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบในกองการ์ดเรา ถ้าเป็น Seal N[Saul] นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือแทน (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
►N[Saul] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1
Skill:
Seal 1 ใบกลายเป็น Inactive Seal (Mp 0)



ไม่มี turn ครับ ถ้าบอกผ่านจะกลับมาเป็น active ได้ตามปกติ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถามครับ

โพสต์โดย Sompatbu เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 15, 2013 5:57 pm

ขอถามต่อนะครับ

Occult Necromancer

Type: mage Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: dark
+ Imprison Soul At 15 Mp 3
+ Call From Hell At 11 (All) Mp 4
Ability:
เข้ามา: สามารถให้ Seal 1 ใบไม่สามารถถูกสั่งการได้ 3 Turn
►Seal ที่มี Mp ค่าร่าย 1 ในสนามฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Ability “เข้ามา”
Skill:
Remove Mystic X ใบใน Shrine เรา; Seal Lv ไม่เกิน X / 1 ใบฝ่ายตรงข้ามติด Death Curse เมื่อใบรองคือ และ/หรือมี N[Necromancer] อื่นในสนามเรา (At Line) (Fixed Mp 3) (ยกเลิกไม่ได้)


จาก Ability สูญเสียเข้ามา ถ้าอีกฝ่ายมี Hyper Drive ก็ไม่สูญเสียใช่ไหมครับ
จาก Skill ยกเลิกไม่ได้นี่หมายถึงตัว Skill หรือ Death Curse ครับ

Saul, the Holy Soul

Type: aria divine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 13 Df: 12 Sp: 1 Element: earth
+ Ritardando At 15 Df 15 Mp 2
+ Ritenuto At 15 (3 Times) Mp 2
Ability:
Shade of N[Archer]
►เมื่อ Saul, Duke of Alto ฝ่ายเราโจมตีหรือถูกโจมตี สามารถร่ายฟรี จากกอง (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
►N[Saul] อื่นฝ่ายเรา At +2 Df +2
► +At ตาม Df ที่มากที่สุดของ N[Saul] ใน Shrine เรา
Skill:
Seal 1 ใบสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อใบรองคือ N[Archer] และ/หรือ N[Saul] (At Line) (Mp 1) (ที่ชื่อ 1 / Subturn)


จาก Ability ร่ายฟรีจากกอง จำเป็นว่าต้องมีตัว Saul, the Holy Soul ในสนามก่อนหรือเปล่าครับ
จาก Skill ไม่มีผลกับพวกที่มี Hyper Drive ใช่ไหมครับ

Cursed Talisman

Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: common
Ability:
Pasted Seal: ไม่สามารถอยู่ในสภาพรวมร่างได้


ถ้าใช้การ์ดนี้ใส่ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่กำลังโจมตี All Seal จะถูกหยุดการโจมตีแล้วแยกร่างไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Sompatbu
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 18, 2013 10:28 pm

Occult Necromancer

Type: mage Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: dark
+ Imprison Soul At 15 Mp 3
+ Call From Hell At 11 (All) Mp 4
Ability:
เข้ามา: สามารถให้ Seal 1 ใบไม่สามารถถูกสั่งการได้ 3 Turn
►Seal ที่มี Mp ค่าร่าย 1 ในสนามฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Ability “เข้ามา”
Skill:
Remove Mystic X ใบใน Shrine เรา; Seal Lv ไม่เกิน X / 1 ใบฝ่ายตรงข้ามติด Death Curse เมื่อใบรองคือ และ/หรือมี N[Necromancer] อื่นในสนามเรา (At Line) (Fixed Mp 3) (ยกเลิกไม่ได้)


ไม่สูญเสียครับ
ผลของ skill ทั้งหมด รวมถึงส่วน death curse ด้วยครับ

Saul, the Holy Soul

Type: aria divine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 13 Df: 12 Sp: 1 Element: earth
+ Ritardando At 15 Df 15 Mp 2
+ Ritenuto At 15 (3 Times) Mp 2
Ability:
Shade of N[Archer]
►เมื่อ Saul, Duke of Alto ฝ่ายเราโจมตีหรือถูกโจมตี สามารถร่ายฟรี จากกอง (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
►N[Saul] อื่นฝ่ายเรา At +2 Df +2
► +At ตาม Df ที่มากที่สุดของ N[Saul] ใน Shrine เรา
Skill:
Seal 1 ใบสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อใบรองคือ N[Archer] และ/หรือ N[Saul] (At Line) (Mp 1) (ที่ชื่อ 1 / Subturn)


ไม่จำเป็นครับ
ครับ จะสูญเสียไม่ได้ครับ

Cursed Talisman

Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: common
Ability:
Pasted Seal: ไม่สามารถอยู่ในสภาพรวมร่างได้


ถ้าใช้การ์ดนี้ใส่ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่กำลังโจมตี All Seal จะถูกหยุดการโจมตีแล้วแยกร่างไหมครับ

จะแยกร่าง และกลายเป็นการโจมตีปกติครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถามครับ

โพสต์โดย Sompatbu เมื่อ จันทร์ เม.ย. 15, 2013 8:22 pm

Castigatiel, the Angel of Fiery Punishment

Type: divine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 7 Sp: 3 Element: fire
+ Flammeus Depluit At 12 Mp 3
+ Caelestis Crinita At 10 (All) Mp 5
Ability:
►เมื่อ เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง ธาตุ ที่ไม่ได้ชื่อ 1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วนำขึ้นมือ
► ธาตุ ที่มี Lv 1 ทุกใบในมือ Mp ค่าร่ายปกติ =1
►ตราบเท่าที่มี ธาตุ ใบอื่นในสนาม เมื่อ โจมตี Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของการ์ดที่ส่งผล + ค่าพลัง
Skill:
นำ divine ธาตุ ใบอื่นที่ไม่รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ; Seal 1 ใบในสนาม At +X / 3 Subturn (Mp 2) (เมื่อ X คือ Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ถูกนำขึ้นมือ)


Mehetabel, the RHT Angel

Type: divine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: multi
+[Any Element] The Unbelievable Magic At 15 Mp 2
Ability:
เข้ามาจากร่ายปกติ: สามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถจั่ว Mystic ได้ 1 Turn ถ้ามี Heaven’s Tear ในสนามเราจะส่งผล 2 Turn แทน และผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่าย Mystic จนจบ Subturn (ที่ชื่อ 3 / Game)
►divine Lv 4 ฝ่ายเรา At +3 และยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม (ยกเลิกไม่ได้)
►เมื่อ divine ฝ่ายเราขึ้นมือจากสนามโดย Skill จาก divine ฝ่ายเรา สามารถร่ายฟรี 1 ใบในมือเรา (ที่ชื่อ 1 / Subturn)


ถ้าใช้ Skill ของ Castigatiel นำ Seal A ขึ้นมือจากสนาม เราสามารถร่าย Seal A จาก Ability ของ Mehetabel ได้เลยหรือไม่ครับ

Thunder Claw Machine

Type: machine Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 5 Element: wind
+ Electric Claw At 15 Mp 2
+ High Voltage Shock At 11 (All) Mp 4
Ability:
Hyper Drive
เข้ามา: สามารถแสดง machine และ/หรือ scientist ธาตุ 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง scientist ธาตุ wind 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
ใบรองคือ : At +3 และโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้


Thunder Claw Machine สามารถหา Om Gar, the Star Caller ขึ้นมือได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Sompatbu
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 16, 2013 9:51 am

ได้เลยครับ

หาได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถามครับ

โพสต์โดย Sompatbu เมื่อ พุธ เม.ย. 24, 2013 10:46 pm

Anubis[R]

Type: devas
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: promo
Ability:
►เมื่อ เข้ามาในสนาม สามารถนำ Mystic Card ไม่เกิน 3 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
Skill:
นำการ์ด 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม (Mp 0) (1 / Game)
เรานำ ในสนามออกจากเกม; นำ ไม่เกิน 2 ใบใน Shrine เราเข้ากองการ์ด (Mp 1)


ถ้าเราร่าย Anubis[R] แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้การ์ดทำลายมา เราสามารถใช้ Skill ของ Anubis[R] แทรกก่อนถูกทำลายได้หรือเปล่าครับ

Innovative Zalom

Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf Rarity: rare
Ability:
►มี Machine Lv 3 ขึ้นไปและ/หรือ Dr. Ben Bara-kun ในสนามเรา: ป้องกันการถูกทำลาย (ทำงานแม้กำลังร่าย)
►Machine และ/หรือ Scientist ฝ่ายเรา At +3 Df +4 (ยกเลิกไม่ได้)
►เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถแสดง Machine หรือ Relic ชุด [Heaven’s Tear] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)


Innovative Zalom สามารถหา Seal ที่เป็น Machine แต่ไม่ได้อยู่ในชุด Heaven's Tear ขึ้นมือได้หรือไม่ครับ

The River of Life

Type: revelation
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf Rarity: special
Ability:
เข้ามา: สามารถให้ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามที่รวมร่างติด Freeze Curse 2 Turn และ/หรือ Seal ทุกใบฝ่ายเราอยู่ในสภาพรวมร่างท่าใดก็ได้ X Turn (เมื่อ X คือ Lv ของ Seal นั้น)
Skill:
ทิ้ง ; Seal 1 ใบติด Freeze Curse 2 Turn (Mp 2)
ร่ายฟรี จากมือหรือกองเรา เมื่อมี N[RHT Angel] สัญลักษณ์ธาตุ ในสนามเรา (Mp 2)


ถ้ามี RHT Angel ธาตุน้ำในสนามแล้ว เราสามารถประกาศร่ายฟรี The River of Life จากกองได้ โดยที่ไม่ต้องมี The River of Life ในสนามก่อนก็ได้ใช่ไหมครับ

River of Heaven’s Tear

Type: place
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf Rarity: rare
Ability:
► ป้องกันการถูกทำลาย (ทำงานแม้กำลังร่าย)
►ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่ง Seal โจมตีข้ามไปยัง Df Line และโจมตี (All) ได้
เข้ามา: เลือก 1 อย่าง
- ร่ายฟรี ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 / 1 ใบใน Shrine เรา (ไม่สามารถเลือกการ์ดส่งผล –Mp ให้ Seal)
- Seal 1 ใบยกเลิก Mystic 0 Turn ฝ่ายตรงข้าม


ถ้าเราร่าย River of Heaven’s Tear ในจังหวะที่ฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal ตีข้ามไลน์ หรือโจมตี(All) จะเป็นอย่างไรครับ

Gennable Spathia

Type: divine Mp: 2 / 2 Lv: 2 Rarity: promo
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: water
+ Ble Gannaios At 9 Mp 1
+ Gennaiotita Spahti At 10 Mp 2
Ability:
► At +2 ตามจำนวน Matrian Tafyllo ในสนาม
► At +2 ตามจำนวน Divine ใบอื่นที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามฝ่ายเรา
►เมื่อ เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเราจากนั้น นำ Divine และ/หรือ Evil 1 ใบใน Shrine ที่มี Lv 1 หรือ 2 เข้ามาในสนามได้ (ที่ชื่อ 2 / Game)
Skill:
นำ Divine และ/หรือ Evil 1 ใบในสนามที่มี Lv 1 หรือ 2 ออกจากเกม เมื่อ รวมร่าง (At Line) (Mp 2)
Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal นั้น 1 Subturn เมื่อมี Matrian Tafyllo ในสนาม (Mp 2)


ถ้าเราร่าย Gennable Spathia ลงมาในสนาม เราสามารถเลือกให้ Ability ทิ้งการ์ดไม่ทำงานได้หรือไม่ครับ หากต้องทำงาน จำเป็นต้องทิ้งการ์ดที่เป็น Seal เท่านั้นหรือเปล่าครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Sompatbu
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 26, 2013 11:30 am

ถ้าเราร่าย Anubis[R] แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้การ์ดทำลายมา เราสามารถใช้ Skill ของ Anubis[R] แทรกก่อนถูกทำลายได้หรือเปล่าครับ


ได้ครับ ถ้า Anubis[R] ไม่ได้อยู่ระหว่างกำลังร่าย

Innovative Zalom สามารถหา Seal ที่เป็น Machine แต่ไม่ได้อยู่ในชุด Heaven's Tear ขึ้นมือได้หรือไม่ครับ


ไม่ได้ครับ

ถ้ามี RHT Angel ธาตุน้ำในสนามแล้ว เราสามารถประกาศร่ายฟรี The River of Life จากกองได้ โดยที่ไม่ต้องมี The River of Life ในสนามก่อนก็ได้ใช่ไหมครับ


ใช่ครับ

ถ้าเราร่าย River of Heaven’s Tear ในจังหวะที่ฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal ตีข้ามไลน์ หรือโจมตี(All) จะเป็นอย่างไรครับ


ผลการโจมตีนั้นๆ ยังเกิดอยู่ครับ เพราะผู้เล่นได้สั่งการไปแล้ว

ถ้าเราร่าย Gennable Spathia ลงมาในสนาม เราสามารถเลือกให้ Ability ทิ้งการ์ดไม่ทำงานได้หรือไม่ครับ หากต้องทำงาน จำเป็นต้องทิ้งการ์ดที่เป็น Seal เท่านั้นหรือเปล่าครับ


เลือกให้ไม่ทำงานได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถามครับ

โพสต์โดย Sompatbu เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 12, 2013 8:44 am

Shiroi, the Holy Soul

Type: divine ninja Mp: 2 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: wind
+ A Chuujitsudo At 13 Mp 2
+ Shinjinbukai At 15 Sp 5 Mp 2
Ability:
Shade of
► +At ตาม และ/หรือ ธาตุ ในสนามและ Shrine เรา
Skill:
Remove Mystic X ใบใน Shrine เรา; Seal Lv X / 1 ใบยกเลิกผล +ค่าพลัง 1 Turn จากนั้นสั่ง โจมตีฟรี เมื่อ รวมร่าง (At Line) (Mp 2)
ร่ายฟรี อื่น 1 ใบในกอง (Mp 3)


1.SKill Remove Mystic เราสามารถเลือกให้ Seal ที่ยกเลิกผล +ค่าพลังกับ Seal ที่จะโจมตีเป็นคนละตัวกันได้หรือไม่ครับ ถ้าได้ จำเป็นไหมว่า Seal ที่ถูกโจมตีต้องมี Lv เท่ากับจำนวน Mystic ที่เรา Remove ไป

Rapaz, the Spirit of Honesty

Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: earth wind
+[Any Element] Rock Smash At 15 Df 16 Sp 5 Mp 2
+ Gale & Quake Strike At 17 (2 Times) Mp 2
Ability:
► ป้องกันการโจมตีจาก และ (ยกเลิกไม่ได้)
►เมื่อ ถูกโจมตี สามารถสั่ง รวมร่างได้แม้ใบรองอยู่ในสนามไม่ครบ 1 Turn
Skill:
ร่ายฟรี จากมือเรา จากนั้นสั่ง ทำให้ Seal 1 ใบกลายเป็น Inactive เมื่อมี อื่นในสนาม (Mp 2) (ยกเลิกไม่ได้)
เลือก 1 อย่าง เมื่อใบรองคือ และ/หรือ (Mp 1)
- ร่ายฟรี N[RHT Angel] สัญลักษณ์ธาตุ และ/หรือ 1 ใบในกองเรา
- จ่าย Mp 1; ร่ายฟรี N[RHT Angel] ธาตุ 1 ใบในกองเรา


2.ถ้า Seal ที่กำลังโจมตีถูกทำให้กลายเป็น Inactive Seal ในระหว่างการต่อสู้โดยผลจาก Skill ของ Rapaz จะยังเกิดการเทียบค่าพลังอยู่หรือไม่ครับ
3.สมมติว่าในสนามเรามี Seal A ธาตุ Earth ฝ่ายตรงข้ามี Seal B และ Rapaz เราสั่ง Seal A โจมตี Seal B ฝ่ายตรงข้ามใช้ Hot Chili ย้ายเป้าหมายจาก Seal B ไปยัง Rapaz จะเป็นอย่างไรครับ

Felasia Highland Shaman

Type: mage Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 5 Element: wind
+ Whirlwind Spell At 15 Mp 3
+ Celestial Breath At 11 (All) Mp 4
Ability:
► ธาตุ อื่นฝ่ายเรา At +1 Df +2
►เมื่อ ธาตุ อื่นฝ่ายเราโจมตี (All) สำเร็จ สามารถ Remove Mystic 1 ใบ
Skill:
เราจั่วการ์ด 1 ใบ จากนั้นสามารถร่ายฟรี ธาตุ 1 ใบ (Mp 2) (ที่ชื่อ 1 / Subturn)


4.ถ้าเราใช้ Skill แล้วเลือกจั่ว Seal แล้ว Seal นั้นเป็น Mage ธาตุ Wind พอดี สามารถร่ายฟรี Seal นั้นได้เลยหรือไม่ครับ

The Star of Yellow Sapphire Returner

Type: star
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: no Turn: 3 Rarity: promo
Ability:
Shade of
►เมื่อเข้าสู่ Main Step ของเรา เราสามารถ Remove จากนั้นให้ Mp ของเรา =Mp Max ได้ (ผ่าน Turn ปกติ)
Skill:
ทิ้ง หรือ Sacrifice ; Mp Max ทุกคนไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ 3 Turn (Mp 1)
ร่ายฟรี จากมือ (Mp 2)


5.การผ่าน Turn ปกติในที่นี้ คือไม่มีการ Interfere แทรกก่อนบอกผ่าน Turn ของฝ่ายตรงข้ามใช่หรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Sompatbu
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 13, 2013 2:18 pm

1.SKill Remove Mystic เราสามารถเลือกให้ Seal ที่ยกเลิกผล +ค่าพลังกับ Seal ที่จะโจมตีเป็นคนละตัวกันได้หรือไม่ครับ ถ้าได้ จำเป็นไหมว่า Seal ที่ถูกโจมตีต้องมี Lv เท่ากับจำนวน Mystic ที่เรา Remove ไป


1. เป็นคนละใบได้ครับ / ไม่จำเป็นครับ

2.ถ้า Seal ที่กำลังโจมตีถูกทำให้กลายเป็น Inactive Seal ในระหว่างการต่อสู้โดยผลจาก Skill ของ Rapaz จะยังเกิดการเทียบค่าพลังอยู่หรือไม่ครับ
3.สมมติว่าในสนามเรามี Seal A ธาตุ Earth ฝ่ายตรงข้ามี Seal B และ Rapaz เราสั่ง Seal A โจมตี Seal B ฝ่ายตรงข้ามใช้ Hot Chili ย้ายเป้าหมายจาก Seal B ไปยัง Rapaz จะเป็นอย่างไรครับ


2. ถ้าเป็นช่วงต่อสู้แล้ว จะยังเทียบค่าพลังอยู่ครับ

3. จะถูกย้ายเป้าหมายการโจมตีไปที่ Rapaz จากนั้นจะหยุดโจมตีครับ

4.ถ้าเราใช้ Skill แล้วเลือกจั่ว Seal แล้ว Seal นั้นเป็น Mage ธาตุ Wind พอดี สามารถร่ายฟรี Seal นั้นได้เลยหรือไม่ครับ


4. ได้ครับ ถ้าตอนแรกมี seal ในมืออย่างน้อย 1 ใบ

5.การผ่าน Turn ปกติในที่นี้ คือไม่มีการ Interfere แทรกก่อนบอกผ่าน Turn ของฝ่ายตรงข้ามใช่หรือไม่ครับ

[/quote]

5. หมายถึงการผ่าน turn ที่ไม่ได้เกิดจากการเร่ง turn หรือเปลี่ยน turn ด้วย effect ของการ์ดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน