Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 10:56 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Radiant Heaven Knight

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Radiant Heaven Knight

โพสต์โดย ืnaiize เมื่อ จันทร์ มี.ค. 04, 2013 11:04 pm

รูปภาพ


Ability:
►อบีส่วนที1 Seal N[Heaven Knight] ใบอื่นที่ไม่ใช่ชื่อ Radiant Heaven Knight ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Df +2 ป้องกันการโจมตี (All) และได้รับ Shade of [SecondaryD4K] ถ้า Seal นั้นมี Lv 4 Seal นั้นป้องกัน Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Radiant Heaven Knight และเมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal นั้น At +2 ตามจำนวน N[Heaven Knight] ในสนาม 1 Turn ด้วย (สนามเรา 2 Work 1)


►อบีส่วนที่2 เมื่อ Radiant Heaven Knight เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Seal N[Heaven Knight] ที่ไม่ได้ชื่อ Radiant Heaven Knight 1 ใบในมือเราเข้ามาในสนาม จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ


►อบีส่วนที่3 เมื่อ N[Heaven Knight] ที่ไม่ได้ชื่อ Radiant Heaven Knight ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิก Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Radiant Heaven Knight จนออกจากการโจมตีนั้น (2 / Subturn)


คำถาม
- มี Radiant Heaven Knight ในสนาม 2 ใบ อบีส่วนแรกบอกว่า (สนามเรา 2 Work 1)

1.สมมุติ ผมใช้ มิสทำให้ Radiant Heaven Knight ใบที่ 1 สูญเสียอบี
ถามว่า Radiant Heaven Knight ใบที่2 จะถูกสูญเสียอบีด้วยหรือป่าวครับ

2.จากข้อแรก ถ้าหากRadiant Heaven Knightใบที่2 ถูกสูญสียด้วย
ถามว่าจะเสีย อบี ทั่ง3 ส่วนเลย หรือ เสียเฉพาะส่วนที่ 1 เท่านั่นครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::022::
ืnaiize
0
 
โพสต์: 29
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง Radiant Heaven Knight

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ พุธ มี.ค. 06, 2013 9:42 am

ถามเพิ่มครับ
กรณีที่ Seal A มี Ability ที่เป็น 2 Up Work 1
หากเรามี Seal A1 กับ A2 อยู่ในสนาม หาก A1 ถูกทำให้สูญเสีย Ability แล้วถ้าผมจะนำ A1 ไปเป็นใบรอง Ability ของ A2 จะทำงานไหมครับ

ขอบคุณครับ
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง Radiant Heaven Knight

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 06, 2013 12:54 pm

1. ability นี้ของใบที่ 2 ยังไม่ทำงานครับ

2. ability อื่นๆ ทำงานตามปกติครับ

Bunsanoe1 เขียน:ถามเพิ่มครับ
กรณีที่ Seal A มี Ability ที่เป็น 2 Up Work 1
หากเรามี Seal A1 กับ A2 อยู่ในสนาม หาก A1 ถูกทำให้สูญเสีย Ability แล้วถ้าผมจะนำ A1 ไปเป็นใบรอง Ability ของ A2 จะทำงานไหมครับ

ขอบคุณครับ


ไม่ทำงานครับ ต้องออกจาก zone ที่กำหนดเลย ability ของอีกใบถึงจะทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 24 ท่าน