Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:13 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามนิดหน่อยครับ รบกวนด้วย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามนิดหน่อยครับ รบกวนด้วย

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 17, 2013 11:17 am

ตัวอย่างนะครับ ...
Four in the Furnace
Ability:
- นำ Mystic N[Heaven], N[Holy], N[Saint] และ/หรือ N[St.] ที่เป็น Inf 1 ใบในกองหรือ Shrine เราเข้ามาในสนาม


1.หากผมเลือกที่จะนำ Holy Book of Holy Angel จากกองเข้ามาในสนาม แล้วฝ่ายตรงข้ามเลือกร่าย [TK]Lock Up
แล้วผมยังมี Holy Book of Holy Angel ใน Shrine ผมยังสามารถเลือกนำจาก Shrine เข้ามาแทนได้มั้ยครับ
2. หากผมเลือกที่จะนำ Holy Book of Holy Angel เข้ามาในสนามแต่ฝ่ายตรงข้ามทำการ Remove Holy Book of Holy Angel ออกจากเกม อยากทราบว่าผมจะเปลี่ยนไปนำ Unholy Book เข้ามาในสนามแทนได้มั้ยครับ

กรณีที่สามารถเลือกได้ว่าจะใช้ Ability ไหน
Leafland Crossbow Archer
เข้ามา: สามารถเลือก 1 อย่าง (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
- แสดง [Water] 2 ใบในมือเรา จากนั้นร่ายฟรี Nagagisa Archer 1 ใบในกอง
- ร่ายฟรี N[Archer] ธาตุ [Water] 1 ใบ


3. ถ้าตอนร่ายผมประกาศเลือกใช้งาน Ability แรก แล้วฝ่ายตรงข้ามร่าย [TK]Lock Up ผมจะเลือกใช้ Ability ที่สองแทนได้มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: ถามนิดหน่อยครับ รบกวนด้วย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ม.ค. 19, 2013 11:49 am

1. แทนได้ครับ

2. แทนได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ เพราะเลือกการทำงานไปแล้ว เปลี่ยนเป้าหมายเหมือนสองข้อข้างบนไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน