Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:10 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ Skill

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ Skill

โพสต์โดย Esta rises เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 08, 2012 8:18 pm

ถ้าผมสั่ง Seal ใช้สกิล แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ แอนโดรเมดา ทำให้สูญเสียสกิล ผมยังต้องจ่าย Mp ค่าใช้สกิลอยู่ไหม
::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Esta rises
0
 
โพสต์: 154
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Skill

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 10, 2012 12:42 pm

ต้องจ่ายครับ เพราะเราต้องจ่ายก่อนโดนเขาแก้อยู่แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน