Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:04 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Cricus,Leraje

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Cricus,Leraje

โพสต์โดย blackbook เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 06, 2012 8:21 pm

1. ถ้า [TA]Cricus โดนลากจากกองลงชายน์ จังหวะตกชายน์ฝ่ายตรงข้ามแก้โดยมูฟการ์ด N[Curse] ในชายน์เรา [TA]Cricus เราจะยังได้ร่ายฟรีอยู่หรือเปล่าครับ

2. ถ้าชายน์เราว่าง ร่าย Leraje โม่ซีล 3 ใบ ใบแรกเป็น N[Curse] ใบที่สองเป็น [TA] Cricus ใบที่สามเป็น N[Curse] จากอบิของ [TA] Cricus จะได้ [TA] Cricus กับ N[Curse] ตัวที่สามเข้ามาในสนามด้วยหรือเปล่าครับ

3. อบิของ Lustful Viper Mara ที่บอกว่า Leraje At +3 และ/หรือสูญเสียอบิลิตี "เมื่อเข้ามาในสนาม"

เมื่อมันเข้ามาในสนามเราจะต้องเลือกเลยว่าจะให้ At +3 อย่างเดียวหรือสูญเสียอบิอย่างเดียวหรือเอาทั้งคู่ใช่มั้ยครับ แล้วถ้าเลือกไปแล้วจะไม่สามารถมาเปลี่ยนกลางครันได้หรือเปล่า (แบบตอนแรกเลือกทั้งสองอย่าง แต่พอลง Leraje เห็นว่าจะโม่ทำคอมโบได้เลยเปลี่ยนเป็นไม่สูญเสียอบิเอากลางครัน แบบนี้ทำไม่ได้ใช่มั้ยครับ)
blackbook
0
 
โพสต์: 291
Cash on hand: 50.00

Re: Cricus,Leraje

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 07, 2012 5:04 pm

1. ยังได้ร่ายอยู่ครับ

2. ได้แต่ [TA] Cricus ครับ เพราะ ability ของ [TA] Cricus ต้องทำงานในสนาม ซึ่งกว่า [TA] Cricus จะเข้ามาในสนามก็ประกาศร่ายฟรีอีกใบไม่ทันแล้วครับ

3. เลือกไม่ได้ครับ บังคับสูญเสีย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน