Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:07 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Escaltea,the Bride

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Escaltea,the Bride

โพสต์โดย J]aY_Zer038 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 02, 2012 9:51 pm

Escaltea,the Bride ใน text 2 ที่ว่า
►เมื่อ การ์ดนี้ ตก Shrine จากกองโดย gunner ฝ่ายเรา ร่ายฟรี การ์ดนี้
มันร่ายฟรีจากไหนหรอครับ จาก shrine หรือ จาก มือคับ
J]aY_Zer038
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 50.00

Re: Escaltea,the Bride

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 9:55 pm

ร่ายจาก shrine ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Escaltea,the Bride

โพสต์โดย J]aY_Zer038 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 7:22 pm

มันไม่ขัดกับกฎข้อนี้หรอคับ
ร่ายฟรี
-หมายความว่าให้ผู้เล่นที่ได้รับ Effect ทำการร่ายการ์ดของตนเอง ตามที่กำหนดไว้โดยไม่เสีย mp ค่าร่าย
-ถ้าไม่ได้กำหนดไว้ว่าให้ส่งผลกับผู้เล่นคนใด หมายความว่าให้ส่งผลกับเจ้าของการ์ดที่ทำให้เกิด Effect
-ถ้าไม่ได้กำหนดว่าให้ร่ายการ์ดจาก Zone ใด หมายความว่าให้ร่ายการ์ดจากมือ
J]aY_Zer038
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 50.00

Re: Escaltea,the Bride

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 05, 2012 4:31 pm

ไม่ขัดหรอกครับ เพราะชื่อของการ์ด ( [S] ) ถ้าไม่ได้ระบุเป็นอื่น ชื่อของการ์ดใน Text จะหมายถึงการ์ดใบนี้ใบเดียวเท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน