Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 4:52 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ability ของ The Star of Leo

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ability ของ The Star of Leo

โพสต์โดย Pigynova เมื่อ เสาร์ พ.ย. 24, 2012 11:44 pm

Ability ของ The Star of Leo ที่ว่า

" เข้ามาจากมือ: สามารถร่ายฟรี Seal ชุด [Leo] 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ รูปภาพ 1 / Subturn) "

เอามาร่าย Kaiser Lion Tiger ได้ไหมคับ

แล้ว Ability ที่ว่า

" เมื่อ [Leo] ฝ่ายเราโจมตี สามารถร่ายฟรี [Leo] 1 ใบในมือและ รูปภาพ At +2 / ∞ Turn (ที่ชื่อ รูปภาพ 1 / Subturn) "

เอามาร่าย Kaiser Lion Tiger ได้ไหมคับ

::011::

ปล. เพราะในการ์ดเป็นสัญญาลักษณ์ของราศ๊อะคับ เลยไม่มั่นใจ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pigynova
0
 
โพสต์: 856
Cash on hand: 28.00

Re: ability ของ The Star of Leo

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 26, 2012 11:51 am

1 ไม่ได้ครับ
2 ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน