Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 4:52 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller The Star of Brocade of Life

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

The Star of Brocade of Life

โพสต์โดย Madoc เมื่อ พุธ พ.ย. 21, 2012 8:17 pm

ถามเลยนะครับ

1. ถ้า Black Soldier เป็นใบรองของซีล A แล้วซีล A ติด The Star of Brocade of Life จะได้สกิลของ Black Soldier
ทำให้มีสกิล "ย้ายเป้าหมายการโจมตีของซีลฝ่ายตรงข้ามไปที่ [s]" จะสามารถย้ายการโจมตีมาตี ซีล A ได้มั้ยครับ

2. ถ้า Madoc, the mad king เป็นใบรองของซีล A แล้วซีล A ติด The Star of Brocade of Life จะได้สกิลของ Madoc, the mad king ทำให้มีสกิล "นำ relic 1ใบใน shine เราไปติดที่ [s] เมื่อใบรองคือ knight" จะสามารถนำ relic มาติดที่ ซีล A ได้มั้ยครับ

3. ถ้า ซีล A ติด The Star of Yellow Sapphire แล้วมีใบรองที่มีสกิล 2 ใบ จะใช้สกิลได้ทั้ง 2 ตัวเลยป่าวครับ

ขอบคุณครับ
Madoc
0
 
โพสต์: 109
Cash on hand: 50.00

Re: The Star of Brocade of Life

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 24, 2012 10:24 am

1. ไม่ได้ครับ เพราะ A จะได้รับ Skill มาว่า "ย้ายเป้าหมายการโจมตีของซีลฝ่ายตรงข้ามไปที่ Black Soldier"
แต่ A ไม่ได้ชื่อ Black Soldier ครับ skill เลยทำงานไม่ได้

2. ไม่ได้ครับ เพราะ A ไม่ได้ชื่อ Madoc skill เลยทำงานไม่ได้

3. The Star of Brocade of Life
ใช้ได้ทั้งสองใบเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน