Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:14 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามเรื่อง Meteor ของ Fatima ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามเรื่อง Meteor ของ Fatima ครับ

โพสต์โดย Atat เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 11, 2012 2:04 am

กรณีฟาติมาของเราอยู่ใน shrine แล้วเราร่าย Meteor เพื่อให้ซีลฝ่ายตรงข้ามกลับเข้ากอง หากฝ่ายตรงข้ามมีซีลที่มี ability "ยกเลิก mystic card ของฝ่ายตรงข้าม" อยู่ในสนาม เช่น Amankris เป็นต้น ในกรณีนี้ Amankris หรือซีลที่มีอบิลิตี้นี้อยู่ จะถูกนำกลับเข้ากองไหมครับ ::033::
Atat
0
 
โพสต์: 6
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามเรื่อง Meteor ของ Fatima ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 12, 2012 9:34 pm

ไม่กลับเข้ากองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน