Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:11 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม : Regeneration และ Growth

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม : Regeneration และ Growth

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 05, 2012 11:56 am

1.การที่เราจะได้ Text Growth มาจะต้องทำการ Regeneration เพียงอย่างเดียว ใช่ไหมครับ?

2.การ Regeneration วิธีการคล้ายๆ Progress ใช่ไหมครับ แค่เราได้จั่วการ์ดตามปกติ?

3.Seal A มี Text ว่า Growth : Seal B แปลว่าถ้าผมจะ Regeneration เพื่อให้ได้ Text มา อย่างน้อยต้องมี Seal B ในสนาม แล้วทำการประกาศ Regeneration Seal B แล้วจากนั้นนำ Seal B ออกจากเกมแล้วนำ Seal จาก Zone ใดก็ได้(ที่ไม่ใช่ Shrine) เข้ามาในสนาม เข้าใจถูกรึเปล่าครับ?

4.การนำเข้ามาในสนามของการ Growth เข้ามาจาก Zone ไหนได้บ้างครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : Regeneration และ Growth

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 05, 2012 6:35 pm

1. จากการ growth ก็ได้ครับ
viewtopic.php?f=10&t=51&p=147#p147

2. ใช่ครับ

3. ลองอ่าน link ข้างบนก่อนนะครับ ถ้าไม่เข้าใจอีกก็ถามเพิ่มได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : Regeneration และ Growth

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ เสาร์ ต.ค. 06, 2012 9:30 pm

BOC Team03 เขียน:1. จากการ growth ก็ได้ครับ
viewtopic.php?f=10&t=51&p=147#p147

2. ใช่ครับ

3. ลองอ่าน link ข้างบนก่อนนะครับ ถ้าไม่เข้าใจอีกก็ถามเพิ่มได้ครับ


1.ถ้าจะ Growth นี่ต้องร่ายจากมืออย่างเดียวหรอครับ?

2.นอกเรื่องนะครับ Wiser of Aigidion Hill โดดลงมาประกาศเปลี่ยน Line Seal A ถ้า Seal A ยกเลิก Ability จะยังเปลี่ยนไลน์อยู่รึเปล่าครับ?

3.เหมือนข้อ 2 แต่เปลี่ยนเป็นร่าย Great Goat of Aigidion Hill มาจากมือแทน

4.เราร่าย Great Goat of Aigidion Hill มาจากมือ ทำให้ซีลทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามเปลี่ยนไป Df Line ถามว่าฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ Solar Eclipe ย้ายมาฝั่งผมได้รึเปล่าครับ?


ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : Regeneration และ Growth

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 5:38 pm

1. ใช่ครับ

2. จะไม่ได้เปลี่ยน line ครับ

3. จะไม่ได้เปลี่ยน line ครับ

4. ย้ายไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron