Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:20 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง ราศี Taurus

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง ราศี Taurus

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ อังคาร ต.ค. 02, 2012 3:52 pm

ฝ่ายตรงข้ามประกาศจบ Turn เราใช้ Rage Bull Trainer โดดลงมา
Stone ใส่ Seal ฝ่ายตรงข้ามช่วงก่อนผ่าน

[คำถาม]
หลังจากเข้า Turn โจมตีของเรา เราสามารถให้ The Star of Taurus
ใช้ Skill ทำลาย Seal ใบนั้นได้ไหมครับ ถ้าไม่ได้ ขอเหตุผลด้วยครับ
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: เรื่อง ราศี Taurus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 03, 2012 1:27 pm

ไม่ได้ครับ เพราะเป็นคนละ subturn กันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง ราศี Taurus

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ จันทร์ ต.ค. 08, 2012 12:33 am

คือ Text มันบอกว่า

Rage Bull Trainer
นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [S] ทำให้ Seal 1 ใบติด Stone Curse
และ/หรือไม่สามารถใช้ Skill ได้ 1 Turn เมื่อมี [Taurus] อื่นในสนาม [Interfere] (Mp 2)

The Star of Taurus
ทำลาย Seal 1 ใบที่ถูกโจมตีและ/หรือได้รับผล Skill โดย [Pugilist] Lv 3 และ/หรือ
[Taurus] ใน Subturn นี้ (At Line) (Fixed Mp 2) (2 / Game)

ถ้าใช้ก่อนผ่านแล้วเข้าเทินมาทุบไม่ได้แสดงว่า
ใน Subturn นี้ Seal ฝ่ายตรงข้ามไม่ได้รับผล Skill ของ Rage Bull Trainer หรอครับ
ทั้งๆที่ Seal นั้นติด Stone เหลืออีก 1 Sub ด้วยครับ
รบกวนขยายความอีกได้ไหมครับ
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: เรื่อง ราศี Taurus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 5:54 pm

คิดเฉพาะตอนได้รับผลครับ ส่วนผลที่ค้างไว้บน seal ไม่นับว่าเข้าข่าย "ใน Subturn นี้"
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน