Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:27 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องเกี่ยวกันความสามารถเมื่อตก shrine ของ n[cursed]

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องเกี่ยวกันความสามารถเมื่อตก shrine ของ n[cursed]

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ จันทร์ ส.ค. 27, 2012 10:34 pm

คำถามครับ

ผมมี


[Tenth Anniversary] Cricus, Cursed Bone Dragon

Type: dragon evil Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 14 Df: 13 Sp: 3 Element: dark
Ability:
►N[Curse] และ/หรือ อื่นฝ่ายเรา At +2 Df +2
►มี ธาตุ และ/หรือ N[Curse] ใน Shrine เรา: เมื่อ ตก Shrine จากกอง ร่ายฟรี
►เมื่อ และ/หรือ Seal N[Curse]ตก Shrine จากมือหรือกองเราโดย Lv 2 ขึ้นไป ร่ายฟรี Seal นั้น (ที่ชื่อ 1 / Turn)


เมื่อ....


Dark Curse Necromancer

Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 0 Sp: 3 Element: dark
Ability:
►Dark Curse Necromancer ยกเลิก Skill ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ Dark Curse Necromancer และยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น
►ตราบเท่าที่มี ในสนาม เมื่อ Dark Curse Necromancer ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด นำ Dark Curse Necromancer เข้ากองการ์ดจาก Shrine
►เมื่อเรากำหนด Line Dark Curse Necromancer ไปที่ Df Line สำเร็จ เราเลือก Seal ใบอื่น 1 ใบใน Df Line
►ตราบเท่าที่ Dark Curse Necromancer อยู่ที่ Df Line Seal ที่ถูกเลือกติด Charm Curse และไม่สามารถถูกสั่งให้โจมตีได้


คำถาม:

หากมี [TA]circus ในสนาม แล้ว Dark Curse necromancer ตก shrine จากกองการ์ด
ผมจะสามารถเลือกระหว่างให้อบิลิตี้ของ circus ทำงานให้ร่ายฟรี Dark curse necromancer เข้ามาในสนามจาก shrine ได้หรือไม่ หรืออบิลิตี้ของตัวมันเองจะบังคับให้กลับเข้ากอง

ในทางกลับกัน ผมสามารถเลือกให้อบิลิตี้ของ Dark curse necromancer ทำงานก่อน โดยนำกลับเข้ากอง ก่อนอบิลิตี้ของ circus ทำงานได้หรือไม่??


ขอคำตอบพร้อมเหตุผลอธิบายโดยละเอียดเป็นสเตปด้วยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องเกี่ยวกันความสามารถเมื่อตก shrine ของ n[cursed]

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ จันทร์ ส.ค. 27, 2012 10:38 pm

ซ้ำ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องเกี่ยวกันความสามารถเมื่อตก shrine ของ n[cursed]

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 29, 2012 12:06 pm

เราสามารถเลือกได้ครับ ว่าจะให้กลับกองหรือเข้ามาในสนาม

ที่เป็นแบบนี้เพราะทั้งสอง ability เป็น ability เมื่อตก shrine เหมือนกัน จึงทำงานพร้อมกัน
ซึ่งถ้าเราเป็นเจ้าของการ์ดที่ทำให้เกิด ability ทั้งสองใบแบบนี้ จะเลือกได้ว่าจะให้ ability ไหนทำงานก่อนก็ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเกี่ยวกันความสามารถเมื่อตก shrine ของ n[cursed]

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ พุธ ส.ค. 29, 2012 1:53 pm

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน