Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:25 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยๆ

โพสต์โดย Hellkitty เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 24, 2012 11:50 pm

ขอถามหน่อยครับ พอดีมันคาใจ

ความสามารถของ
Type: titan Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: promo
At: 10 Df: 11 Sp: 1 Element: earth
+ Threatening Gaze At 12 Df 12 Mp 4
+ Ground Breaker At 13 Df 13 Mp 4
Ability:
Charging 5
►Deep Valley Gigante ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่รวมร่าง
►เมื่อ Deep Valley Gigante เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง 2 ใบหรือ 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง 1 ใบจากกองการ์ดของเราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม
►เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถให้ Deep Valley Gigante ทำให้ Seal ไม่เกิน X ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน X กลายเป็น Inactive Seal (เมื่อ X คือจำนวน Charge Counter บน Deep Valley Gigante)
Skill:
Seal ที่เป็น Inactive Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line (Charge 1) (Mp 1)
Illustator: Gilbert Team
Version: Treasure
Verno: 188
ที่บอกว่า เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถให้ Deep Valley Gigante ทำให้ Seal ไม่เกิน X ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน X กลายเป็น Inactive Seal (เมื่อ X คือจำนวน Charge Counter บน Deep Valley Gigante)
ถ้า
1.มี ชาจติดตัวมันอยุ่ 4 ชาจแล้วใช้กาดที่มีความสามารถทำให้กาดใบนีผ่านไป 1 เทรินจะมารถ ทำให้seal เป็น inactive ได้หรือไม่ครับถ้าได้ ได้กี่ใบ เพราะ เหตุใด???

ขอความกรุณาด้วยครับตัวนี้สงสัยมาก ::033::
Hellkitty
0
 
โพสต์: 64
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัยๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 27, 2012 12:00 pm

1. ได้ครับ เพราะการผ่านไป 1 turn จะผ่านช่วงที่ ability "เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี" จะทำงานด้วยครับ
ผู้เล่นเลยได้เลือกให้ ability นี้ให้ทำงานได้ด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัยๆ

โพสต์โดย Hellkitty เมื่อ จันทร์ ส.ค. 27, 2012 9:28 pm

ถามต่อ ครับ ถ้า มี ชาจติดตัวมันอยุ่ 4 ชาจแล้วใช้กาดที่มีความสามารถทำให้กาดใบนีผ่านไป 1 เทรินจะมารถ ทำให้seal เป็น inactive ได้กี่ใบอะครับ 4-5 ใบอะ ?? ::022::
Hellkitty
0
 
โพสต์: 64
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัยๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 29, 2012 11:58 am

4 ใบครับ เพราะช่วงที่ ability ทำงานอยู่ก่อนช่วงที่มันได้รับ charge
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัยๆ

โพสต์โดย Hellkitty เมื่อ พุธ ส.ค. 29, 2012 9:27 pm

ขอบคุณมากครับ เคลีย กะเจ้าตัวนี้ละ ::030::
Hellkitty
0
 
โพสต์: 64
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน