Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:11 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำว่า เมื่อ. . . .

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำว่า เมื่อ. . . .

โพสต์โดย ืnaiize เมื่อ อังคาร ส.ค. 21, 2012 11:40 pm

ถามหน่อย ครับ

1. ผู้เล่น A ในสนาม มี Heaven Knight (D4K) และ Radiant Heaven Knight
โดยผู้เล่น A สั่ง Heaven Knight (D4K) โจมตี
จากนั้นผู้เล่น B ร่าย ordonus the spear of order แปะ seal ที่ถูกโจมตี

ถามว่าผลของ ordonus the spear of order ที่บอกว่า ยกเลิกอบีของsealฝ่ายตรงข้าม จะสามารถยกเลิกผลของ
อบี Radiant Heaven Knight หรือป่าวครับ
เพราะ อบีเรเดี่ยน บอกว่า เมื่อ N[Heaven Knight] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิก Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Radiant Heaven Knight จนออกจากการโจมตีนั้น ผลขอ ordonus the spear of order จะถูกยกเลิกไปหรือป่าว
และ- - - อบี ของ Radiant Heaven Knight หรือ ordonus the spear of order อันไหนเกิดก่อนกัน

ปล. ordonus the spear of order ที่ติดไม่ได้ติดก่อน Heaven ตี แต่ ติดเมื่อ Heaven บอกโจมตีครับ

2.อยากถามว่า เมื่อsealสั่งโจมตีไป จะมี อินเตอร์เฟีย ทันทีเลยป่าวครับ หรือ ต้องรอช่วงต่อสู้จึงสามรถร่าย มิส ได้

3.คำว่า เมื่อต่อสู้. . . เมื่อโจมตี.... เมื่อเข้ามาในสนาม จะมีอินเตอร์เพียป่าว ครับ ผม งง มาก เลย
อบี ที่ มีคำว่า....เมื่อ....ผลจะเกิดทันทีป่าวครับ

4.อบี..เมื่อต่อสู้ เวลา โดนหยุด ผลของอบีจะเกิดป่าวครับ จำเป็นต้องต่อสู้สำเร็จหรือป่าวครับ ผลถึงจะเกิด

5.เวลา ผม ใช้ satana heaven knight สั่งโจมตีไป แล้ว ลากผมsealมา แล้วผมสามรถ ติดhodini ตัวเองได้ป่าวครับ
เพราะเวลาใช้ อีกฝ่ายบอกใช้ไม่ได้ เขาบอกว่าผมทำให้มันต่อสู้ไปแล้ว
แล้ว noattack ใช้ได้ป่าวครับ

แต่พอเวลา พอเวลอีกฝ่าย ตี satana ผมลาก เรเดี่ยน ลงมา แล้วเรเดี่ยนลาก คาริเฟอร์ แล้ว ลาก หอกมา ติด
attack อีกฝ่ายสู้ผมไม่ได้
แต่เค้ากับใช้ Solar Eclipse มาติดตัวเอง ผมเลยคง ว่า ต่อสู้ไปแล้ว แล้วติดได้ไง อะ ครับ

สรุป- -- เวลา satana ลากซิลลงแล้ว สามารถหยุด ได้ป่าวครับ หรือ ต้อง + - พลัง จนกว่าตัวไหนตัวหนึ่งจะตาย
ืnaiize
0
 
โพสต์: 29
Cash on hand: 50.00

Re: คำว่า เมื่อ. . . .

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 22, 2012 12:25 pm

[quote="ืnaiize"]ถามหน่อย ครับ

1. ยกเลิกได้ครับ เพราะ Ordonus จะส่งผลก่อน Radiant
ทำให้ผลของ Radiant ถูกยกเลิกไปก่อนจะได้ส่งผลครับ

2. จะเกิด interfere ขึ้นก่อนครับ ซึ่งจะเกิดขึ้นก่อนที่ ability ส่วนใหญ่ของ seal จะได้ทำงานครับ ผู้เล่นจะได้แก้ได้

3. ตามธรรมดานั้นเราจะกำหนดให้มี interfere เกินขึ้นเสมอๆ ครับ ผู้เล่นจะได้แก้ได้
เช่น เมื่อโจมตี เมื่อต่อสู้ เราจะมี interfere เมื่อโจมตีเกิดขึ้น ก่อนที่ ability พวกนี้จะทำงานครับ
ability เมื่อเข้ามาในสนาม (หรือ เข้ามา:) ก็จะเกิด interfere ของการร่ายก่อนที่จะได้ทำงานครับ

เว้นแต่บางกรณีเท่านั้นที่การ์ดไม่ได้เข้ามาจากการร่าย แบบนี้จะไม่เกิด interfere การร่าย แต่ ability เมื่อเข้ามาในสนาม ก็ยังทำงานนะครับ เช่นการนำเข้ามาในสนามจาก shrine หรือนำเข้ามาในสนามจากกองการ์โ

4. จะไม่เกิดครับ เพราะยังไม่ได้ต่อสู้

5. จะใช้ไม่ได้ครับ เพราะถ้าถึงช่วงต่อสู้แล้ว จะหยุดโจมตีไม่ทันแล้วครับ ถึงใช้ no attacking ก็หยุดไม่ได้เหมือนกัน

ก็จะหยุดการโจมตีของเราด้วยการเป็น inactive ไม่ได้ด้วยครับ เพราะต่อสู้ไปแล้ว

หยุดไม่ได้ครับ ต้องบวกพลังสู้กันอย่างเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron