Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การยกเลิก Ability

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การยกเลิก Ability

โพสต์โดย Griffin เมื่อ จันทร์ ส.ค. 13, 2012 10:04 pm

1. ถ้าเรามี CC Magician เเละ CC Sword Master ในสนาม เเล้วเรากำลังสั่ง CC Sword Master รวมร่างกับ CC Magician
เเล้วอีกฝ่าย ใช้ St. Valentine ใส่ CC Sword Master เมื่อรวมร่างเเล้ว CC Sword Master จะยกเลิกผมของ St. Valentine หรือไม่ เพราะอะไร
2. ถ้าเรามี CC Magic Master รวมร่างกับ Seed of Jungle เเล้วสั่งโจมตีใส่ Phoenix, The Solar Wings ใน DF Line เราจะโจมตีใส่ Phoenix, The Solar Wings หรือ โจมตี Seal ใน AT Line เพราะเหตุใด
3. ถ้าเรามี CC Sword Master รวมร่างกับ CC Magician เเละมี CC Magic Master ในสนาม เราสั่ง CC Sword Master โจมตีใส่ Phoenix, The Solar Wings ใน DF Line เราจะโจมตีใส่ Phoenix, The Solar Wings หรือ โจมตี Seal ใน AT Line เพราะเหตุใด

Phoenix, The Solar Wings
Ability:
►เมื่อ ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ดโดย N[Phoenix] ที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา นำ เข้ามาในสนามและ N[Phoenix] 1 ใบโจมตี Seal รองรวมร่างได้ Turn (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
►เมื่อ N[Phoenix] ที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปฝ่ายเราถูกโจมตี Seal ที่โจมตียกเลิก Ability ของ Seal นั้นเอง 1 Turn
Skill:
นำ Seal N[Phoenix] 1 ใบใน Shrine เราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal รองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine (At Line) (Mp 3)
Illustator: Wathawijit
Version: Starter
Verno: 112

[Romancing Story] St. Valentine
Ability:
► ป้องกันการ์ดใบอื่น (ทำงานแม้กำลังร่าย)
เลือก 1 อย่าง
- Seal 1 ใบยกเลิก Ability ของ Seal Lv ไม่เกิน 3 ฝ่ายตรงข้ามของ Turn (ที่ชื่อ 2 / Game)
- Seal 1 ใบนับว่าอยู่ในสภาพ Double Combination Turn
Skill:
เรา Remove ในมือ; ผู้เล่น 1 คนไม่สามารถสั่ง Seal โจมตี 1 Turn (Mp 3)
Group: 10+2
Illustator: Pornpol Rakboonyuang
Version: Romancing Story
Verno: 33

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: การยกเลิก Ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 15, 2012 5:23 pm

1. ไม่ยกเลิกครับ เพราะผลของใบรองถูกยกเลิกไปก่อน

2. โจมตีที่ at line ครับ เพราะถูกยกเลิกผล โจมตีข้าม line

3. โจมตีใส่ Phoenix ครับ เพราะผลโจมตีข้าม line ของใบนี้ส่งผลให้ผู้เล่นกำหนดเป้าหมายได้โดยตรง ไม่ได้มาจากใบอื่นๆ เหมือนข้อ 2
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การยกเลิก Ability

โพสต์โดย Griffin เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 16, 2012 9:26 pm

ถามต่อนะครับ
จากข้อ 3 มันจะยกเลิก mystic 0 turn รึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: การยกเลิก Ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 4:27 pm

หลัง interfere จะไม่ยกเลิกครับ แต่ก่อนหน้านั้นจะยังยกเลิกอยู่นะครับ เพราะยังไม่ถึงช่วงเมื่อถูกโจมตีของ Phoenix, The Solar Wings
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน