Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:52 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เมื่อถูกโจมตี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เมื่อถูกโจมตี

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ จันทร์ ส.ค. 13, 2012 10:41 am

จากที่เข้าใจว่า อบิลิตี้ที่ทำงาน "เมื่อโจมตี" คือ เมื่อสั่งโจมตีไป ยังไงก็ได้เกิด (เช่น พวกอบิ ซีลโน่นนี่ตีแล้วได้จั่ว แม้ตีไปจะโดนฟรีซหรือโดนหยุดก็ยังได้จั่ว ถูกไหมครับ)

แล้วกรณี "ถูกโจมตี" ถ้าซีลที่สั่งโจมตีมา โดนหยุดด้วยฟรีซ หรือ ใบหยุดหลายแหล่ (เช่น Captivity , Doom of Dark Destiny Cat) อะไรพวกนี้ จะถือว่าถูกโจมตีไหมครับ และสกิลกับอบิที่ส่งผลจะทำงานได้ไหม

เ่ช่น เมื่อซีล Taurus A(สมมติ) โจมตีซีล B ฝ่ายตรงข้าม แต่โดนหยุดก่อน (ไม่ทันได้เกิดการต่อสู้) ซีล B จะถือว่าถูกโจมตีแล้วไหมครับ จะใช้สกิลของ Star of Taurus ระเบิดได้หรือเปล่า

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: เมื่อถูกโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 13, 2012 7:16 pm

จะถือว่าถูกโจมตีครับ และ ability ทำงานด้วย

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน