Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:48 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Summoner Master ‹ The Book of Caller ‹ Seed of Jungle
บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ
โดย Yugioh Master เมื่อ จันทร์ ส.ค. 06, 2012 6:59 pm
ถ้า Seal ธาตุลมฝ่ายเรารวมร่างกับ Seed of Jungle ถ้าโดนแปะ Ordonus, the Spear of Order จะสามารถตีข้าม Line ต่อได้หรือไม่
-

Yugioh Master
- 0
-
- โพสต์: 336
- Cash on hand: 200.00

- ที่อยู่: SMN C.R.U. Rule Team
-
ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller
กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน