Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:51 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Summoner Master ‹ The Book of Caller ‹ Charismatic Templar
บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ
โดย Yugioh Master เมื่อ จันทร์ ส.ค. 06, 2012 12:21 am
Stephen, the Charismatic Templar มันบอกว่า Seal N[Charismatic Templar] ได้รับ "นำ N[Charismatic Templar] 1 ใบในกองเข้ามาในสนาม Mp 3" ถามว่า ถ้าแปะ Ordonus ใส่ Stephen Ability ที่ได้รับมาจะหายไปไหม หรือ ถ้าร่าย The Binding of Isaac ใส่ Stephen จะทำให้ไม่มีสกิลใช่หรือไม่
-

Yugioh Master
- 0
-
- โพสต์: 336
- Cash on hand: 200.00

- ที่อยู่: SMN C.R.U. Rule Team
-
ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller
กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน