Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:54 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามคับ

โพสต์โดย Brionac เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 02, 2012 7:45 pm

1.เกี่ยวกับการ ลอสท์ อบิซีล ตอนกำลังเข้ามาในสนาม อยาถามว่า เราต้องกำหนดไลน์ซีล ก่อน หรือ หลังจากที่เขาจะลอสท์อบิคับ

2.สมมุติ ซีลAโดน Killer's Lover และต่อมา เอาซีลAเป็นใบรอง อยากถามว่า ถ้าโดนตีใบรอง ซีลAที่เป็นใบรอง จะโดนผลลบจากKiller's Loverรึเปล่า

3.ซีลอีกฝ่ายติดฟรีซเคิส และรักษาทันที ผมจะรีมูฟนางเงือกบนมือ ได้รึเปล่า

4.ใช้วอร์แฟร์เพื่อหาRelicในกอง แต่อีกฝ่ายร่ายLock Up วอร์แฟร์จะลงไชร์หรือขึ้นมือคับ

5.กรณี ร่ายมิสติก แต่ไม่มีเ้ป้าหมายที่ถูกต้อง(ตอนแรกมี แต่โดนเก็บด้วยผลของการ์ดใบอื่น) มิสติกจะตกไชร์หรือเปล่าคับ

ุ6.Kaiser Phoenix เข้ามา และทิ้งการ์ดในกองลงไชร์ แต่ไม่ลากบีสไฟบนมือเข้ามาในสนามได้รึเปล่าคับ

7.ถ้าซีลของเราติดฟรีซตอนต่อสู้(จากใบรอง มิดกาด) ซีลที่กำลังต่อสู้จะไหลลงDefไลน์ และเทียบค่าพลังอะไรกับซีลอีกฝ่าย และถ้าสู้ชนะ จะได้ทำลายอีกฝ่ายหรือเปล่า ทั้งกรณีฝ่ายเราโจมตี และฝ่ายเราโดนโจมตี
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ส.ค. 04, 2012 12:40 pm

1. กำหนด line ก่อนครับ

2. ไม่โดนครับ

3. ได้ remove ครับ

4. ยังอยู่ในมือครับ

5. ตก shrine ครับ

6. ไม่ได้ครับ ถ้าทำไม่ได้ ability จะไม่ทำงานเลยตั้งแต่ต้นด้วยครับ

7. ถ้าเราโจมตี ใช้ at ของเราเทียบกับค่าพลังของฝ่ายตรงข้ามครับ
ถ้าเราถูกโจมตี ใช้ df ของเราเทียบกับค่าพลังของฝ่ายตรงข้ามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน