Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:52 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Twin Whip

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Twin Whip

โพสต์โดย Yugioh Master เมื่อ จันทร์ ก.ค. 30, 2012 9:32 pm

สมมุติเราร่าย Twin Whip โดยเลือก Seal 2 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม

1. ถ้า Seal หลัก ไม่มีท่ารวมร่าง จะสามารถรวมร่างได้ไหม และถ้าได้ จะมีค่าพลังเท่าใด
2. ถ้า ให้ Seal หลักอยู่ที่ Df Line ถามว่า Seal ที่รวมร่างด้วยผลของ Twin Whip จะอยู่ที่ Df Line หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
Yugioh Master
0
 
โพสต์: 336
Cash on hand: 200.00
ที่อยู่: SMN C.R.U. Rule Team

Re: Twin Whip

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 31, 2012 9:00 am

1. รวมร่างไม่ได้ครับ

2. อยู่ df line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Twin Whip

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ อังคาร ก.ค. 31, 2012 9:05 am

ขอเพิ่มเติมหน่อยครับ สามารถเลือก
Seal 1 ใบ ที่อยู่ในท่า Double ให้รวมร่างกับ Seal อีก 1 ใบที่ไม่ได้รวมร่างได้มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: Twin Whip

โพสต์โดย lovetm333 เมื่อ อังคาร ก.ค. 31, 2012 1:28 pm

ขอถามเพิ่มด้วยนะคับ
1. คัยเป็นคนเลือก seal 2 ตัว ที่จะให้รวมร่างกัน
2.คัยเป็นคนเลือกว่าให้ตัวใดเป็นตัวหลัก
lovetm333
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 150.00

Re: Twin Whip

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 02, 2012 4:04 pm

นิรนามBoy เขียน:ขอเพิ่มเติมหน่อยครับ สามารถเลือก
Seal 1 ใบ ที่อยู่ในท่า Double ให้รวมร่างกับ Seal อีก 1 ใบที่ไม่ได้รวมร่างได้มั้ยครับ


ถ้าใบนั้นมีท่า triple ก็สั่งให้รวมได้ครับ

lovetm333 เขียน:ขอถามเพิ่มด้วยนะคับ
1. คัยเป็นคนเลือก seal 2 ตัว ที่จะให้รวมร่างกัน
2.คัยเป็นคนเลือกว่าให้ตัวใดเป็นตัวหลัก


1. ผู้ร่าย Twin Whip ครับ

2. ผู้ร่าย Twin Whip ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Twin Whip

โพสต์โดย easuck เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 03, 2012 9:56 am

1.ถ้าไม่มีท่า com ก็ com ไม่ได้ใช่ไหมครับ
2.แล้วถ้าบนสนามเรามี
giant mantis กับ
thunder cloud garuda
จะใช้ twin whip รวมร่างได้ไหมครับ
ถ้าได้ giant mantis จะมี at 16 sp 5 mp 2 ใช่ไหมครับ
easuck
0
 
โพสต์: 86
Cash on hand: 0.00

Re: Twin Whip

โพสต์โดย peza2279 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 03, 2012 11:49 am

สงสัย ถ้าสั่งรวมร่าง แล้ว เงื่อนไขการรวมร่างไม่ตรงจะสามารถรวมร่างได้ไหมครับ ::011::
peza2279
0
 
โพสต์: 173
Cash on hand: 150.00

Re: Twin Whip

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ส.ค. 04, 2012 12:50 pm

easuck เขียน:1.ถ้าไม่มีท่า com ก็ com ไม่ได้ใช่ไหมครับ
2.แล้วถ้าบนสนามเรามี
giant mantis กับ
thunder cloud garuda
จะใช้ twin whip รวมร่างได้ไหมครับ
ถ้าได้ giant mantis จะมี at 16 sp 5 mp 2 ใช่ไหมครับ


1. com ไม่ได้ครับ

2. รวมร่างได้ครับ / ไม่ใช่ครับ เพราะท่ารวมร่างไม่ถูกต้อง ค่าพลังจะยังเท่าเดิมอยู่

peza2279 เขียน:สงสัย ถ้าสั่งรวมร่าง แล้ว เงื่อนไขการรวมร่างไม่ตรงจะสามารถรวมร่างได้ไหมครับ ::011::


ถ้าสั่งเฉยๆ ก็รวมร่างไม่ได้ครับ แต่ถ้าใช้ Twin Whip จะทำได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Twin Whip

โพสต์โดย easuck เมื่อ เสาร์ ส.ค. 11, 2012 12:50 pm

ถ้า Seal หลัก/ Seal รอง เป็น Inactive Seal แล้วจะใช้ Twin Whip สั่งคอมได้ไหมครับ
easuck
0
 
โพสต์: 86
Cash on hand: 0.00

Re: Twin Whip

โพสต์โดย AOA เมื่อ เสาร์ ส.ค. 11, 2012 11:00 pm

จากข้อที่ซีลที่ไม่มีท่ารวมร่าง ไม่สามารถรวมร่างได้ วันนี้ได้สอบถามจัดจ์ท่านนึงมา เข้าบอกว่าสามารถรวมร่างได้ตามปกติ ตกลงผลเป็นยังไงกันแน่ครับ ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: Twin Whip

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 13, 2012 3:56 pm

easuck เขียน:ถ้า Seal หลัก/ Seal รอง เป็น Inactive Seal แล้วจะใช้ Twin Whip สั่งคอมได้ไหมครับ


ได้ครับ

AOA เขียน:จากข้อที่ซีลที่ไม่มีท่ารวมร่าง ไม่สามารถรวมร่างได้ วันนี้ได้สอบถามจัดจ์ท่านนึงมา เข้าบอกว่าสามารถรวมร่างได้ตามปกติ ตกลงผลเป็นยังไงกันแน่ครับ ขอบคุณครับ


รวมร่างไม่ได้ครับ

ช่วย PM ชื่อและวันที่คุมแข่งมาให้ผมด้วยครับ ผมจะได้ชี้แจงเขาต่อไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Twin Whip

โพสต์โดย Brionac เมื่อ อังคาร ส.ค. 14, 2012 11:40 am

1.ซีลอยู่ไม่ครบ1เทิน รวมเป็นใบรองได้ไหมคับ
2.ซีลติดPSรวมเป็นใบรองได้ไหมคับ
3.ซีลติดเคิส รวมเป็นใบรองได้ไหมคับ
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: Twin Whip

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 15, 2012 5:28 pm

1. ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน