Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:13 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller อบิ [Romancing Story] Tristan

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

อบิ [Romancing Story] Tristan

โพสต์โดย ForthClover เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 29, 2012 7:34 pm

[Romancing Story] Tristan

เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย Mp X จากนั้นการ์ด 1 ใบสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability X Turn

จะใช้ สกิลนี้ตอนหลังจั่วจากการ์ดแล้วได้ปะครับ หรือว่าต้องใช้ตอนฝ่ายตรงข้ามบอกว่าจบเทิร์นครับ ::030::
ForthClover
0
 
โพสต์: 90
Cash on hand: 50.00

Re: อบิ [Romancing Story] Tristan

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 30, 2012 1:54 pm

ตอนเข้าเทิร์นของเรานะก่อนจั่ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน