Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:52 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Upper Class

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Upper Class

โพสต์โดย dear pl เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 29, 2012 2:00 pm

Upper Class
Type: revelation Mp: 2 Interfere: no Pasted: non Turn: 0 Rarity: uncommon
Ability
เลือก 1 อย่าง
-ใน ซับเทิร์น นี้ ซีล 1 ใบฝ่ายเราโจมตีแบบ ALL แทนการโจมตีแบบปกติได้ (ร่ายแบบปกติเท่านั้น)
-ใน ซับเทิร์น นี้ ซีลที่อยู่ท่า โจมตี ALL 1 ใบ Mp ค่าโจมตี =1
Skill
-ทิ้ง [S] : ซีล ที่กำลังโจมตี ALL 1 ใบฝ่ายเรายกเลิก Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ซับเทิร์น [inf][MP 2]
Verno: 118/131

ถ้าเราเลือกซีลที่ไม่มีท่าโจมตี All จะ All ได้ไหมครับ
dear pl
0
 
โพสต์: 129
Cash on hand: 150.00

Re: Upper Class

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 30, 2012 1:58 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Upper Class

โพสต์โดย Gong-Kang เมื่อ อังคาร ก.ค. 31, 2012 11:18 pm

ขออนุญาติถามต่อนะครับ
dear pl เขียน:Upper Class
Type: revelation Mp: 2 Interfere: no Pasted: non Turn: 0 Rarity: uncommon
Ability
เลือก 1 อย่าง
-ใน ซับเทิร์น นี้ ซีล 1 ใบฝ่ายเราโจมตีแบบ ALL แทนการโจมตีแบบปกติได้ (ร่ายแบบปกติเท่านั้น)
-ใน ซับเทิร์น นี้ ซีลที่อยู่ท่า โจมตี ALL 1 ใบ Mp ค่าโจมตี =1
Skill
-ทิ้ง [S] : ซีล ที่กำลังโจมตี ALL 1 ใบฝ่ายเรายกเลิก Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ซับเทิร์น [inf][MP 2]
Verno: 118/131

ถ้าเราเลือกซีลที่ไม่มีท่าโจมตี All จะ All ได้ไหมครับ


1.ถ้าใน Subturn นี้เรายังไม่มี Seal ที่ยังไม่ได้ร่วมร่าง All แล้วร่ายใบนี้ก่อน แล้วค่อยสั่งรวมร่าง All ค่าโจมตีจะเท่ากับ 1 ไหมหรือเป็นอย่างอื่น

2.แล้ว Seal ที่มีการท่าโจมตี x Time แล้วเลือก Ability ที่ 1 จะโจมตี All x Time ตามท่าการโจมตีไหมครับ

3.Seal ที่มี Weak Touch โจมตี All Seal ที่โดนโจมตี All จะเป็นอย่างไงครับ

4.Seal ที่โจมตี All ไปโจมตี All ใส่ Seal ที่มี Weak Touch จะเป็นอย่างไรครับ

5.ถ้าฝ่ายตรงข้ามโจมตี All แล้วผมร่าย It’s no Joke!!! การโจมตี All นั้นจะย้ายมาที่ ตัวที่ It’s no Joke!!! แปะไว้เพียงตัวเดียวใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Gong-Kang
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 300.00

Re: Upper Class

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 02, 2012 4:16 pm

1. ต้องอยู่ในท่า all ก่อนครับ ถึงจะใช้ ability นี้กับใบนั้นได้

2. ใช่ครับ

3. ไม่ได้รับผล Weak Touch เพราะ Weak Touch ทำงานเฉพาะตอนต่อสู้ครับ

4. ไม่ได้รับผล Weak Touch ครับ

5. ใช้ It’s no Joke!!! ไม่ได้ครับ เพราะการ all ไม่ได้กำหนดเป้าหมายที่ seal แต่กำหนดที่ผู้เล่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน