Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:49 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถูกทำลาย, ได้รับ, ยกเลิก

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถูกทำลาย, ได้รับ, ยกเลิก

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 27, 2012 6:47 pm

- มิสติกการ์ดที่ยกเลิกการ์ดใบอื่น เมื่อ 'ถูกทำลาย' (โดยการ์ดอื่นๆเช่น อินควิสฯ โฮลี่บุ๊ค ออพ เดอะเซนท์) จะถือว่ามิสติกการ์ดนั้นถูกทำลายไหมครับ?

- Seal ที่ได้รับผลของ The Binding of Issac (สูญเสียอบิลิตี้อนันต์เทิร์น) เมื่อทำการ Growth และ/ หรือ Regeneration จะได้รับสกิลและ/ หรืออบิลิตี้ในเทกซ์บอกซ์ไหมครับ?

- เทกซ์การ์ดระบุว่า ' [ S ] ยกเลิกอบิลิตี้ฝ่ายตรงข้าม ' 'ฝ่ายตรงข้าม' ที่ว่าหมายถึงอะไรบ้างครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: ถูกทำลาย, ได้รับ, ยกเลิก

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 29, 2012 9:02 pm

ดันครับ

แล้วก็ขอถามต่อ

Skill ของ Lazal Sea Enchantress นี่มันเขียนว่า 'ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือสูญเสียได้ 3 เทิร์น'
เราต้องเลือกใช่ไหมครับว่า ไม่ให้ถูกยกเลิก หรือไม่ให้ถูกสูญเสีย
หรือว่าได้ทั้งสองอย่าง???
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: ถูกทำลาย, ได้รับ, ยกเลิก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 31, 2012 8:43 am

Allen Walker เขียน:- มิสติกการ์ดที่ยกเลิกการ์ดใบอื่น เมื่อ 'ถูกทำลาย' (โดยการ์ดอื่นๆเช่น อินควิสฯ โฮลี่บุ๊ค ออพ เดอะเซนท์) จะถือว่ามิสติกการ์ดนั้นถูกทำลายไหมครับ?

- Seal ที่ได้รับผลของ The Binding of Issac (สูญเสียอบิลิตี้อนันต์เทิร์น) เมื่อทำการ Growth และ/ หรือ Regeneration จะได้รับสกิลและ/ หรืออบิลิตี้ในเทกซ์บอกซ์ไหมครับ?

- เทกซ์การ์ดระบุว่า ' [ S ] ยกเลิกอบิลิตี้ฝ่ายตรงข้าม ' 'ฝ่ายตรงข้าม' ที่ว่าหมายถึงอะไรบ้างครับ?

ขอบคุณครับ


ไม่ถือครับ

ไม่ได้รับ ability ครับ

ฝ่ายตรงข้ามของเจ้าของ [S] ครับ

Allen Walker เขียน:ดันครับ

แล้วก็ขอถามต่อ

Skill ของ Lazal Sea Enchantress นี่มันเขียนว่า 'ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือสูญเสียได้ 3 เทิร์น'
เราต้องเลือกใช่ไหมครับว่า ไม่ให้ถูกยกเลิก หรือไม่ให้ถูกสูญเสีย
หรือว่าได้ทั้งสองอย่าง???


ได้ทั้งสองอย่างครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถูกทำลาย, ได้รับ, ยกเลิก

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 02, 2012 8:02 pm

BOC Team03 เขียน:
Allen Walker เขียน:- มิสติกการ์ดที่ยกเลิกการ์ดใบอื่น เมื่อ 'ถูกทำลาย' (โดยการ์ดอื่นๆเช่น อินควิสฯ โฮลี่บุ๊ค ออพ เดอะเซนท์) จะถือว่ามิสติกการ์ดนั้นถูกทำลายไหมครับ?

- Seal ที่ได้รับผลของ The Binding of Issac (สูญเสียอบิลิตี้อนันต์เทิร์น) เมื่อทำการ Growth และ/ หรือ Regeneration จะได้รับสกิลและ/ หรืออบิลิตี้ในเทกซ์บอกซ์ไหมครับ?

- เทกซ์การ์ดระบุว่า ' [ S ] ยกเลิกอบิลิตี้ฝ่ายตรงข้าม ' 'ฝ่ายตรงข้าม' ที่ว่าหมายถึงอะไรบ้างครับ?

ขอบคุณครับ


ไม่ถือครับ

ไม่ได้รับ ability ครับ

ฝ่ายตรงข้ามของเจ้าของ [S] ครับ



- แบบนี้แสดงว่า Amber, the Sorrow Valkyrie จะไม่ได้รับผลอบิลิตี้ของตัวเองใช่ไหมครับ (มิสติกฝ่ายเราถูกทำลายแล้วแอทบวก)

- แล้วถ้าซีลนั้นเป็นการ์ดที่พอโกรทว์แล้วจะมีอบิลิตี้จำพวกยกเลิกการ์ด (แบบอมานคริส) ก็จะไม่ได้รับเทกซ์ในโกรทว์บอกซ์เหรอครับ?

- แล้วมันคืออบิลิตี้ 'อะไร' ของฝ่ายตรงข้ามบ้างครับ? อบิลิตี้ของการ์ด รวมไปถึง 'ผู้เล่น' ด้วยหรือเปล่าครับ ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: ถูกทำลาย, ได้รับ, ยกเลิก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ส.ค. 04, 2012 12:43 pm

Allen Walker เขียน:- แบบนี้แสดงว่า Amber, the Sorrow Valkyrie จะไม่ได้รับผลอบิลิตี้ของตัวเองใช่ไหมครับ (มิสติกฝ่ายเราถูกทำลายแล้วแอทบวก)

- แล้วถ้าซีลนั้นเป็นการ์ดที่พอโกรทว์แล้วจะมีอบิลิตี้จำพวกยกเลิกการ์ด (แบบอมานคริส) ก็จะไม่ได้รับเทกซ์ในโกรทว์บอกซ์เหรอครับ?

- แล้วมันคืออบิลิตี้ 'อะไร' ของฝ่ายตรงข้ามบ้างครับ? อบิลิตี้ของการ์ด รวมไปถึง 'ผู้เล่น' ด้วยหรือเปล่าครับ ?


ได้รับครับ Amber จะยกเลิก ability ของฝ่ายตรงข้ามของเจ้าของ Amber ครับ

ถ้าไม่ได้ระบุว่า ผู้เล่น หรือ เรา ก็จะยกเลิกแค่ ability ของการ์ดเท่านั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถูกทำลาย, ได้รับ, ยกเลิก

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 05, 2012 7:39 pm

BOC Team03 เขียน:
Allen Walker เขียน:- แบบนี้แสดงว่า Amber, the Sorrow Valkyrie จะไม่ได้รับผลอบิลิตี้ของตัวเองใช่ไหมครับ (มิสติกฝ่ายเราถูกทำลายแล้วแอทบวก)

- แล้วถ้าซีลนั้นเป็นการ์ดที่พอโกรทว์แล้วจะมีอบิลิตี้จำพวกยกเลิกการ์ด (แบบอมานคริส) ก็จะไม่ได้รับเทกซ์ในโกรทว์บอกซ์เหรอครับ?

- แล้วมันคืออบิลิตี้ 'อะไร' ของฝ่ายตรงข้ามบ้างครับ? อบิลิตี้ของการ์ด รวมไปถึง 'ผู้เล่น' ด้วยหรือเปล่าครับ ?


ได้รับครับ Amber จะยกเลิก ability ของฝ่ายตรงข้ามของเจ้าของ Amber ครับ

ถ้าไม่ได้ระบุว่า ผู้เล่น หรือ เรา ก็จะยกเลิกแค่ ability ของการ์ดเท่านั้นครับ


-แล้วแอทแทคจะบวกไหมครับ?

-แล้วซีลที่มีเทกซ์ยกเลิกมิสติกการ์ดในโกรทว์บอกซ์ (แบบอมานคริส) ก็จะได้รับเทกซ์ในโกรทว์บอกซ์เหรือเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: ถูกทำลาย, ได้รับ, ยกเลิก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 06, 2012 11:21 am

ได้บวกครับ

ได้รับครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถูกทำลาย, ได้รับ, ยกเลิก

โพสต์โดย Rashomon, the Gate เมื่อ อังคาร ส.ค. 14, 2012 3:51 am

ซีลที่ยกเลิกมิสติคการ์ด 0 เทิร์น จะยังคงยกเลิกผลของมิสติค 0 เทิร์น ที่ใช้สกิลบนมือหรือไม่คับ อย่างเช่น Confinement
ภาพประจำตัวสมาชิก
Rashomon, the Gate
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 50.00

Re: ถูกทำลาย, ได้รับ, ยกเลิก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 15, 2012 5:25 pm

ยกเลิกด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน