Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:21 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การ growth กับการร่ายฟรี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การ growth กับการร่ายฟรี

โพสต์โดย สายฟ้าฟาดแห่งห้อง5 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 26, 2012 2:34 pm

จาก ability ของ Desert Naga ที่ว่าร่ายฟรี n[Naga] 1 ใบ
หากผม ร่าย Desert Naga สำเร็จ เลือกที่ร่ายฟรี Yamata no orochi 1 ใบในมือ

ขอถามว่า -1.หากผมร่าย Yamata no orochi สำเร็จ ผมจะสามารถประกาศ growth Yamata no orochi โดยใช้ Desert Naga
เป็นเงื่อนไข ได้หรือไม่ครับ
2.หาก growth สำเร็จ Yamata no orochi จะสามารถลาก n[Naga] ใบอื่นอีกได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
สายฟ้าฟาดแห่งห้อง5
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: การ growth กับการร่ายฟรี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 31, 2012 8:28 am

1. ได้ครับ

2. ได้ลากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน