Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:04 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ว่าด้วยเรื่องของ Marinus

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ว่าด้วยเรื่องของ Marinus

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 9:36 am

Marinus, Rune King of Annedisonge
Ability:
►เมื่อ Marinus, Rune King of Annedisonge ต่อสู้ เราสามารถแสดง Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของเรา จากนั้น Marinus, Rune King of Annedisonge ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามที่มี Mp ค่าร่ายเท่ากับ Mystic Card นั้น 1 Turn จากนั้นเราสามารถนำ Mystic Card นั้นขึ้นมือ หรือนำไปยัง Shrine หรือวางกลับบนกองการ์ดเดิมได้
http://www.phenomenonparty.com/card_dat ... al&id=2233


Aqua Worth
Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Ability:
►เมื่อ [Water] ฝ่ายเราโจมตี สามารถร่าย Mystic Card 1 ใบในมือเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 ได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย หรือ Seal นั้น At +2 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn (1 / Turn)
http://www.phenomenonparty.com/card_dat ... tic&id=671


ถ้าฝ่ายเรามี Marinus, Rune King of Annedisonge และ Aqua Worth ในสนาม

- เมื่อเราสั่ง Marinus โจมตี อยากทราบว่า... :

1. Ability เมื่อต่อสู้ของ Marinus ถ้าหากเปิด Mystic แล้วเลือกเอาขึ้นมือ หรือเลือกเอาลง Shrine จะทำให้เกิด interfere Step จากการเปลี่ยน Zone ใช่หรือไม่ครับ

2. ถ้าเราเลือกให้ Ability ของ Aqua Worth ทำงานในช่วง "เมื่อโจมตี" Ability "เมื่อโจมตีของ " Aqua Worth จะทำงานก่อน Ability "เมื่อต่อสู้" ของ Marinus ใช่หรือไม่ครับ

3. Ability ของ Marinus "เมื่อต่อสู้" เราจะต้องแสดง Mystic การ์ดบนสุดของกองทันทีที่ประกาศการโจมตี(ก่อน interfere การโจมตี) หรือแสดงหลัง interfere การโจมตี ครับ

4. จากข้อ 3 เมื่อแสดง Mystic ใบบนสุดของเราแล้ว เราต้องเลือกตอนนั้นทันทีว่าจะเอา Mystic นั้นไปไว้ใน Zone ใดตาม Ability ใช่หรือไม่ครับ ถ้าไม่จะได้เลือกในช่วงไหนครับ (ในกรณีที่ต้องแสดงก่อน interfere Step การโจมตีแล้วให้เลือกทันที จะส่งผลถึงการตัดสินใจต่างจากแสดงหลัง interfere)
*หมายเหตุ : ข้อ 4 นี่หมายถึงเลือกเอาไว้ก่อน แต่อาจยังไม่เกิดผลทันที เพราะมันจะเกิดผลจริง ๆ "เมื่อต่อสู้"

5. จากข้อ 3 ถ้าหากต้องแสดงก่อน interfere Step การโจมตี แล้วเกิดมีการสลับกองการ์ดเราเกิดขึ้น (เช่นใช้การ์ดจำพวกพวกร่าย Mystic จากกอง) เราจะต้องแสดงบนสุดจากกอง Mystic ใหม่หรือไม่ และแสดงเมื่อไรครับ

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ว่าด้วยเรื่องของ Marinus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 12:28 pm

1. ใช่ครับ

2. ใช่ครับ

3. แสดงหลัง interfere ครับ (ตอนต่อสู้)

4. เลือกหลังจากแสดงแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วยเรื่องของ Marinus

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 1:11 pm

ขอบคุณครับ ^^ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ว่าด้วยเรื่องของ Marinus

โพสต์โดย Madoc เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 6:49 pm

สรุปว่า มิสติกที่นำขึ้นมาโดย อบิลิตี้ ของมารินัส ไม่สามารถร่ายฟรี โดยผลของ Aqua Worth ได้ ใช่มั้ยครับ

::022::
Madoc
0
 
โพสต์: 109
Cash on hand: 50.00

Re: ว่าด้วยเรื่องของ Marinus

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 8:53 pm

ขอถามเพิ่มครับผม

1. ถ้าหากว่าในช่วงที่เกิด Ability "เมื่อต่อสู้" ของ Marinus แล้วหลังจากแสดงแล้วผมเลือกที่จะ "วางกลับบนกองการ์ดเดิม" มันจะเกิด interfere ในช่วง "เมื่อต่อสู้" นั้นรึเปล่าครับ (เพราะการ์ดไม่ได้เปลี่ยน Zone มันยังอยู่ในกองเพียงแต่กำลังถูกแสดงอยู่เท่านั้น)

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ว่าด้วยเรื่องของ Marinus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 26, 2012 10:06 am

Madoc เขียน:สรุปว่า มิสติกที่นำขึ้นมาโดย อบิลิตี้ ของมารินัส ไม่สามารถร่ายฟรี โดยผลของ Aqua Worth ได้ ใช่มั้ยครับ

::022::


ไม่ได้ครับ เพราะขึ้นมือหลังจากร่ายจาก Aqua Worth ไปแล้ว

kendejiz เขียน:ขอถามเพิ่มครับผม

1. ถ้าหากว่าในช่วงที่เกิด Ability "เมื่อต่อสู้" ของ Marinus แล้วหลังจากแสดงแล้วผมเลือกที่จะ "วางกลับบนกองการ์ดเดิม" มันจะเกิด interfere ในช่วง "เมื่อต่อสู้" นั้นรึเปล่าครับ (เพราะการ์ดไม่ได้เปลี่ยน Zone มันยังอยู่ในกองเพียงแต่กำลังถูกแสดงอยู่เท่านั้น)

ขอบคุณครับ ::006::


ไม่เกิดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน