Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:58 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เข้ามาจากกองการ์ด

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เข้ามาจากกองการ์ด

โพสต์โดย hitler เมื่อ อังคาร ก.ค. 17, 2012 9:08 pm

ถ้า seal เข้ามาจากกองการ์ด จะเป็นใบรองได้ไหมครับ และถ้าได้ต้อง นำ หรือ ร่าย ครับ อิอิเถียงกับเพื่อนอยู่ครับ)

ปล.ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::023:: ::023:: ::023::
hitler
0
 
โพสต์: 27
Cash on hand: 0.00

Re: เข้ามาจากกองการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 18, 2012 2:56 pm

เป็นใบรองได้เลยครับ / นำ หรือ ร่าย ก็ได้ครับ

เรามีข้อกำหนดแค่ว่า ถ้าลงมาจากมือ จะต้องรอ 1 turn ก่อนถึงจะเป็นใบรองได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron