Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:15 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Typhon

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Typhon

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ อังคาร ก.ค. 17, 2012 9:41 am

ถ้า Typhon อยู่ในสนามเรา แล้วมีการทิ้ง Monster จากมือ หรือนำใบบนสุดจากกองลงไชรน์แล้วบังเอิญเป็น Monster พอดี จะยังได้จั่วไหมครับ

เพราะ text ของ Typhon เขียนไว้ว่า
"เมื่อ [Monster] ฝ่ายเราตก Shrine เราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ (1 / Subturn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)"
(ไม่ได้เขียนว่าตกไชรน์จากสนาม ตอนแรกเข้าใจว่าตกจากมือหรือกองก็ได้จั่ว แต่เห็นกรณี Lion's den จากบอร์ด Deck แล้วเริ่มไม่แน่ใจ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: Typhon

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 18, 2012 2:43 pm

ได้จั่วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน