Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:06 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม: Cursed Talisman

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม: Cursed Talisman

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 3:21 pm

1) Cursed Talisman แปะลงบน Seal ที่ดับเบิ้ลคอมอยู่
(Cursed Talisman Pasted Seal: ไม่สามารถอยู่ในสภาพรวมร่างได้)
ถาม
1.1 จะทำให้เทียบพลังตอนไม่ได้รวมร่างใช่ไหมครับ?
1.2 จะทำให้ Seal ที่ การ์ดใบนี้ติดแยกการรวมร่างหรือเปล่าครับ?

2) ขอคำขยายความใน text ของ Cursed Talisman หน่อยครับ

3) นอกเรื่องนะครับ ถ้าในสนามฝ่ายตรงข้ามมี Seal ที่มี Skill ทำให้ สูญเสีย Ability แบบ Interfere
ถาม
ซีลที่กำลังเข้ามาในสนาม ฝ่ายตรงข้ามสามารใช้สกิลเพื่อสูญเสียอบิ "เข้ามา" ได้หรือไม่?

ขอบคุณครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม: Cursed Talisman

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 11, 2012 4:47 pm

1.1 จะทำให้แยกการรวมร่างครับ

1.2 จะทำให้แยกการรวมร่างครับ

2) ถ้าอยู่ในระหว่างประกาศรวมร่าง จะออกจากการสั่งรวมร่างนั้นครับ
ถ้าติด seal ที่รวมร่างอยู่ จะทำให้แยกการรวมร่างครับ

3) ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน