Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:52 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Summoner Master ‹ The Book of Caller ‹ Unholy Doll
[+KONF.}//KoNNoK เขียน:Text ของ Unholy Doll ที่ว่า
"เมื่อ [s] โจมตีสำเร็จ Seal ที่ถูกโจมตีติด Death Curse"
ถามว่า ถ้าสั่ง Unholy Doll โจมตีแล้วแพ้พลัง ตอน Interfere ติด Curse สามารถใช้สกิลของ Toppy ยกหนีทันหรือไม่
ขอบพระคุณครับ
Manta Doll เขียน:ขอถามต่อนะครับ เห็นเป็นเรื่องเดียวกัน แล้วถ้า seal ที่แพ้การต่อสู้เปลี่ยนไปยัง zone อื่นๆ นอกจาก shrine ไม่ได้ งั้น ability ของ Santuary Sentry ก็ใช้ไม่ได้เหรอครับ
เมื่อ Empress Nerodias Jezebel ถูกทำลายจากการโจมตีของ Seal ที่ไม่ใช่ [Light] สามารถนำ Marley, the Consultant of Empress ไปยัง Shrine แทนการนำ Empress Nerodias Jezebel ไปยัง Shrine
1. อยากทราบว่า ถ้า Empress Nerodias Jezebel โจมตีเข้าไปเอง แล้วแพ้การต่อสู้ เราสามารถเลือกใช้ Ability นี้ได้หรือไม่ (เพราะ Empress Nerodias Jezebel เป็น Seal ที่ไม่ใช่ [Light])
BOC Team03 เขียน:ถ้าการ์ดกำหนดเอาไว้เฉพาะเลยให้ทำได้ ก็จะทำได้ครับ
100. Summoner Master Golden Rules
100.1. หากมีการ์ดใบใดที่มี Text การ์ดขัดแย้งกับกฎใน Complete Rule ฉบับนี้ การ์ดจะได้รับสิทธิที่เหนือกว่า และทำการแก้ไขกฎนั้นให้เป็นไปโดยถูกต้อง แต่จะส่งผลกับตัวการ์ดใบนั้น และ Effect ที่เกิดจากการ์ดใบนั้นเท่านั้น
1. การสวนกลับไม่ใช่การโจมตีนะครับ เลยทำงานไม่ได้
BOC Team03 เขียน:รบกวนคุณ glHlost อย่า post โดยไม่ใช่คำถาม ข้อโต้แย้ง หรือข้อแนะนำ ตามกฎบอร์ดนี้ด้วยนะครับ[+KONF.}//KoNNoK เขียน:Text ของ Unholy Doll ที่ว่า
"เมื่อ [s] โจมตีสำเร็จ Seal ที่ถูกโจมตีติด Death Curse"
ถามว่า ถ้าสั่ง Unholy Doll โจมตีแล้วแพ้พลัง ตอน Interfere ติด Curse สามารถใช้สกิลของ Toppy ยกหนีทันหรือไม่
ขอบพระคุณครับ
ยกไม่ได้ครับ เพราะ seal ที่แพ้การต่อสู้เปลี่ยนไปยัง zone อื่นๆ นอกจาก shrine ไม่ได้
BOC Team03 เขียน:ครับ เปลี่ยนไป zone อื่นๆ นอกจาก shrine ไม่ได้
แต่ทำให้ได้รับผล ไม่ถูกทำลายหรือป้องกันการถูกทำลาย ก็ไม่ต้องนำลง shrine ครับ
[+KONF.}//KoNNoK เขียน:
เเปลว่าจะทำอะไรไม่ได้ที่มีผลให้เปลี่ยน Zone สินะครับ เเต่มีเฟียร์ที่ให้ใช้การ์ด รักษา กันสวนอะไรประมาณนี้
asdf เขียน:ขอถามมั่ง แล้ว interfere จังหวะติด curse toppyสามารถประกาศใช้สกิลยก unholy doll ได้มั้ยครับ
ไม่เข้าใจว่าไม่ให้ยกเลย หรือว่ายกได้แต่ตายอยู่ดี
500.7. ผู้เล่นสามารถสั่งการ Mystic Card ได้ 1 ครั้งในแต่ละ Subturn
BOC Team03 เขียน:ถ้า seal ถูกทำลายแล้ว (เช่นแพ้การต่อสู้) จะเป็นเป้าหมายการทำลายอีกไม่ได้ครับ
Kamil_Cefares เขียน:ก็คือ Seal ที่แพ้การต่อสู้ ปกติก็เหมือนกำลังจะถูกทำลายอยู่แล้วโดยสภาพ จึงไม่สามารถให้ผลทำลายอื่น ๆ มีผลได้อีก เช่น การ Sacrifice (ไม่งั้น ทุกเดคที่ Sac แบบ Interfere ก็ sac หลังสู้เสร็จก่อนลงไชรน์ได้หมดก็โกงกันพอดี แต่ถ้า sac ใน interfere ก่อนที่จะมีการต่อสู้เกิดขึ้นมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง)
ถูกไหมครับ
ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller
กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน