Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:18 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง และ/หรือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง และ/หรือ

โพสต์โดย panderry เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 8:17 pm

Text และ/หรือ เราสามารถเลือกใช้ และ หรือ ใช้แค่ หรือ ได้หรือเปล่า
เหตุการณ์ตัวอย่าง
Dark werewolf
+ At ตาม evil ธาตุ มืด และ/หรือ Seal N[Werewolf] ในสนามฝ่ายเรา
ถ้าสมมุติยืนอยู่ใบเดียว จะAt + 1 หรือ + 2 ครับ?

Felasia's Throne
knight และ/หรือ mage Lv 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา At +2 Df +2 Sp +1
ถ้าเรามี ไนท์เมจ เลเวล3 จะได้ At + 2 หรือ + 4 ครับ?

CC magician
เข้ามาจากร่าย: สามารถแสดง [Gemini] 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง [Gemini] และ/หรือ The Lovers 1 ใบในกองเราขึ้นมือ
จะสามารถเสริช ทั้ง seal ทั้ง the lover ได้หรือเปล่าครับ หรือแค่อย่างเดียว?

ขอบคุณครับ ::006::
panderry
0
 
โพสต์: 39
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง และ/หรือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 06, 2012 12:40 pm

มีสองกรณีครับ คือ ถ้าการ์ดให้เลือก จะเลือกเป็นอย่างหนึ่งอย่างใดได้ และกรณีที่การ์ดไม่ได้บอกให้เลือก แบบนี้จะเลือกไม่ได้ครับ ถ้าเป็นไปได้ทั้งสองทาง จะต้องเป็นทั้งสองทาง

Dark werewolf
บวก 1 ครับ เพราะเป็น seal 1 ใบ

Felasia's Throne
บวก 2 ครับ เพราะเป็น seal 1 ใบ

CC magician
ได้แค่ใบเดียวครับ เพราะการ์ดเขียนไว้ว่า 1 ใบในกอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน