Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:16 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Garuda Wiseman

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Garuda Wiseman

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 11:06 am

จาก text ตามกระทู้นี้นะครับ

viewtopic.php?f=9&t=21795

1. skill กระโดดทำลาย PA เป็นการ์ดนี้ หรือผู้เล่นเป็นคนทำลายครับ

2. skill กระโดดถือว่าเป็น skill จังหวะเดียวหรือ 2 จังหวะครับ (ไม่มีคำว่า "จากนั้นสั่ง ...")

3. ถ้า 2. ตอบว่าเป็นจังหวะเดียว ผมจะให้สั่งการ์ดนี้ใช้ skill กระโดดลงทำลาย PA 1 ใบแล้วสั่งใช้ skill ต่อ เพื่อสั่งให้การูด้าอีกใบใช้ skill ฟรีได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: Garuda Wiseman

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 1:49 pm

1. เป็นการ์ดนี้ครับ

2. เป็น skill จังหวะเดียวครับ

3. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Garuda Wiseman

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 11:18 am

BOC Team03 เขียน:1. เป็นการ์ดนี้ครับ

2. เป็น skill จังหวะเดียวครับ

3. ได้ครับ

ถ้าเป็นตัวมันที่ใช้สกิลโดดทำลาย PA แล้วไม่กลายเป็น inactive ก่อนหรอกหรือครับ หรือว่าถ้าเป็นสกิลจากมือจังหวะเดียว ลงมาแล้วยังไม่ inactive (เช่นอิสฮาน Ekk อะไรเงี้ย)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: Garuda Wiseman

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 06, 2012 12:16 pm

สกิลจากมือจังหวะเดียว ลงมาแล้วยังไม่ inactive (เช่นอิสฮาน Ekk อะไรเงี้ย)

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Garuda Wiseman

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 06, 2012 10:40 pm

ถามเพิ่มหน่อยครับ

1.ถ้ามี Leafland Garuda Wizard บนมือ แล้วมี Highland Garuda Wiseman ในสนาม เมื่อ Wiseman ใช้สกิล นำ Wizard เข้ามายกเลิกผล + พลัง แล้ว Wiseman จะได้ At+2 ตามสกิลตัวเองเลยไหมครับ หรือว่าอบิลิตี้ของ Wizard ทำงานไม่ทันเพราะเพิ่งลงมา

2.แล้วถ้ามี Wizard ในสนาม พอเราใ้ช้สกิลของ Wiseman ใช้สกิลของพวกค่าใช้สกิลแพง ๆ เช่น Eagle Garuda (ค่าใช้สกิลปกติ 4) พอ Eagle ลงมาแล้วโจมตี จะได้รับ At+ ตามค่าใ้ช้สกิลไหมครับ แล้ว +0 +2 หรือ +4 (เห็นว่าใช้สกิลฟรี ไม่แน่ใจว่าอบิลิตี้ของ Wizard บวกให้ตาม mp ที่เสียจริง หรือตามค่าใช้สกิลตามระบุในตัวการ์ดแต่เดิม)

3.จากข้อ 2 แล้ว Wiseman จะได้ At+2 ด้วยพร้อมกันเลยไหมครับ

4.จากข้อ 2 แล้วถ้าเรามี Aerial Villa ลบค่าใช้สกิลบนมือ Eagle กรณี +4 จะกลายเป็น +3 แทนรึเปล่าครับ(ในเมื่อค่าใช้สกิล -1)

5.เจ้าตัวนี้ http://www.phenomenonparty.com/card_dat ... al&id=1744
เมื่อ ธาตุ ใบอื่นเข้ามาในสนาม เราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)
ที่ว่านี่ กรณีมี Plasma horn puma 2 ใบขึ้นไป เมื่อลงมอนสเตอร์ลม จะได้จั่ว 1 หรือ 2 ใบครับ (เห็นไม่ใช่ 2 Work 1)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: Garuda Wiseman

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 12:38 pm

1. ทำงานไม่ทันครับ

2. บวก 4 ครับ

3. ได้บวกด้วยครับ

4. บวก 3 ครับ

5. จั่ว 2 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Garuda Wiseman

โพสต์โดย asdf เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 13, 2012 1:42 pm

จากข้อ1 ทำไม Wiseman ใช้สกิลเอา Wizard ลงมาแล้วบวกพลังให้ไม่ทันหรอครับ อบิ Wizard มันบังคับทำงานหนิครับไม่ต้องประกาศก่อน
asdf
0
 
โพสต์: 32
Cash on hand: 50.00

Re: Garuda Wiseman

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 13, 2012 5:04 pm

ขอถามเพิ่มหน่อยนะครับ

Text ของ Leafland Garuda Wizard ที่ว่า
►เมื่อ N[Garuda] ใบอื่นในสนามฝ่ายเราใช้ Skill Seal นั้น +At ตาม Mp ค่าใช้ Skill ของ Skill ที่ใช้นั้น 1 Turn (สนามเรา 2 [Up] Work 1)


ถ้าเป็น Text จำพวกที่ทำงาน Step เดียวอย่างเช่น Skill ของ Highland Garuda Wiseman ที่ว่า
►นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสามารถทำลาย [PA] 1 ใบ (interfere)(Fixed Mp 2)


1. อยากทราบว่าเมื่อ Highland Garuda Wiseman ใช้ Skill เข้ามาแล้วจะได้ +At หรือไม่ครับ เพราะ Skill นั้นใช้ตอนอยู่ในมือครับ (สังเกตุได้ว่า Skill จากมือแบบ Step เดียวจะไม่ทำให้ Seal ที่ใช้ Skill นั้นเป็น inactive Seal)

================================

จากข้อ 1 หากไม่ได้รับ +At
2. อยากทราบว่า Ability ของ Leafland Garuda Wizard ถ้าจะส่งผลกับ N[Garuda] ที่ใช้ Skill จากมือ จะส่งผลให้กับเฉพาะ N[Garuda] Skill มี Text จำพวกที่ว่า "จากนั้นสั่ง [S] ...." (จำพวกที่ใช้ Skill 2 Step) ใช่หรือไม่ครับ

================================

ถ้าเรามี Leafland Garuda Wizard ในสนาม และเราสั่ง Highland Garuda Wiseman ใช้ Skill ที่ว่า
►สั่ง N[Garuda] ธาตุ [Wind] 1 ใบในมือเราใช้ Skill ฟรี (interfere)(Fixed Mp 2)


แล้วเลือกใช้ Skill ของ [TK]Eagle Garuda

3. อยากทราบว่า Highland Garuda Wiseman จะได้ At +2 และ [Tk]Eagle Garuda จะได้ At+4 ใช่หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Garuda Wiseman

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 14, 2012 1:10 pm

asdf เขียน:จากข้อ1 ทำไม Wiseman ใช้สกิลเอา Wizard ลงมาแล้วบวกพลังให้ไม่ทันหรอครับ อบิ Wizard มันบังคับทำงานหนิครับไม่ต้องประกาศก่อน


ช่วงที่ ability "เมื่อใช้ skill" ทำงานนั้น Wizard ยังอยู่ในมือครับ

kendejiz เขียน:ขอถามเพิ่มหน่อยนะครับ

Text ของ Leafland Garuda Wizard ที่ว่า
►เมื่อ N[Garuda] ใบอื่นในสนามฝ่ายเราใช้ Skill Seal นั้น +At ตาม Mp ค่าใช้ Skill ของ Skill ที่ใช้นั้น 1 Turn (สนามเรา 2 [Up] Work 1)


ถ้าเป็น Text จำพวกที่ทำงาน Step เดียวอย่างเช่น Skill ของ Highland Garuda Wiseman ที่ว่า
►นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสามารถทำลาย [PA] 1 ใบ (interfere)(Fixed Mp 2)


1. อยากทราบว่าเมื่อ Highland Garuda Wiseman ใช้ Skill เข้ามาแล้วจะได้ +At หรือไม่ครับ เพราะ Skill นั้นใช้ตอนอยู่ในมือครับ (สังเกตุได้ว่า Skill จากมือแบบ Step เดียวจะไม่ทำให้ Seal ที่ใช้ Skill นั้นเป็น inactive Seal)

================================

จากข้อ 1 หากไม่ได้รับ +At
2. อยากทราบว่า Ability ของ Leafland Garuda Wizard ถ้าจะส่งผลกับ N[Garuda] ที่ใช้ Skill จากมือ จะส่งผลให้กับเฉพาะ N[Garuda] Skill มี Text จำพวกที่ว่า "จากนั้นสั่ง [S] ...." (จำพวกที่ใช้ Skill 2 Step) ใช่หรือไม่ครับ

================================

ถ้าเรามี Leafland Garuda Wizard ในสนาม และเราสั่ง Highland Garuda Wiseman ใช้ Skill ที่ว่า
►สั่ง N[Garuda] ธาตุ [Wind] 1 ใบในมือเราใช้ Skill ฟรี (interfere)(Fixed Mp 2)


แล้วเลือกใช้ Skill ของ [TK]Eagle Garuda

3. อยากทราบว่า Highland Garuda Wiseman จะได้ At +2 และ [Tk]Eagle Garuda จะได้ At+4 ใช่หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ


1. ไม่ได้บวกครับ เพราะอยู่ในมือ

2. ใช่ครับ เพราะถ้าเป็นการสั่งการต่อ ช่วงที่ ability "เมื่อใช้ skill" ทำงาน N[Garuda] พวกนี้จะอยู่ในสนามแล้วครับ

3. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Garuda Wiseman

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ เสาร์ ก.ค. 14, 2012 7:47 pm

ขอบคุณครับ ^^
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน