Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:21 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยเรื่อง [RS] Karn

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยเรื่อง [RS] Karn

โพสต์โดย saderd_man เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 30, 2012 9:10 am

Black Wood กับ BlackWood ถือว่าเ็ป็น N เดียวกันหรือเปล่าครับ

อย่าง [RS] Karn, the Commander of Black Wood ที่บอกว่าเมื่อเข้ามาร่าย N[Black Wood] ได้นี่ ผมสามารถร่าย Karn, the Commander fo BlackWood (St.2) หรือ BlackWood Wild Cat ได้มั้ยครับ

หรือว่า [RS] Karn, the Commander of Black Wood จะได้รับผล +AT จาก [TK] Karn, Leon Infantry มั้ยครับ

ขอบคุณครับ
saderd_man
0
 
โพสต์: 300
Cash on hand: 1,050.00
ที่อยู่: ใ น สั ง ค ม อั น เ ส็ ง เ ค ร็ ง

Re: สงสัยเรื่อง [RS] Karn

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 30, 2012 9:13 am

N เดียวกันครับ

แต่ทางที่ดี ไปถามใน Book of Caller เลยครับ ::011:: ::011::
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: สงสัยเรื่อง [RS] Karn

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 02, 2012 12:05 pm

saderd_man เขียน:Black Wood กับ BlackWood ถือว่าเ็ป็น N เดียวกันหรือเปล่าครับ

อย่าง [RS] Karn, the Commander of Black Wood ที่บอกว่าเมื่อเข้ามาร่าย N[Black Wood] ได้นี่ ผมสามารถร่าย Karn, the Commander fo BlackWood (St.2) หรือ BlackWood Wild Cat ได้มั้ยครับ

หรือว่า [RS] Karn, the Commander of Black Wood จะได้รับผล +AT จาก [TK] Karn, Leon Infantry มั้ยครับ

ขอบคุณครับ


เป็น name เดียวกันครับ

ร่ายได้ครับ

ได้รับครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน