Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:25 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ

โพสต์โดย glHlost เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 29, 2012 1:00 am

1. Effect สั่งผู้เล่นป้องกันได้ถูกต้องหรือไม่

2. A ร่าย Alaxandrite, the sword of bryna เลือกห้ามประกาศร่ายมิสติกใน Interfere ก่อนเข้า Main Step B เสร็จแล้วพอเข้า Main Step B สั่งซีลชุด Sagi ตีแล้วตีสำเร็จ จะสามารถ Wake Up PA Sagi ได้หรือไม่

3. A สั่ง Battle Lamb กระโดดร่าย โรงเรียนเรจิน่า B ร่าย Alaxandrite เลือกห้ามประกาศร่ายมิสติก จังหวะ่ที่ A ประกาศใ้ช้สกิลบนมือ ถามว่าผลจะเป็นอย่างไร

4. A สั่ง Remove Merlin, the Elder ใช้สกิลใน Shrine เพื่อร่าย Silent Protector แล้ว B ร่าย Alaxandrite เลือกห้ามประกาศร่ายมิสติก ถามว่าผลจะเป็นอย่างไร

5. Yamata Orochi มี Silent Protector ฝ่ายตรงข้ามติดอยู่ เลือก Text ป้องกันสกิลและอบิลิตี้ฝ่ายตรงข้าม แล้วถูกทำลายจากซีลค่าร่าย 3 ถามว่า จะได้ถอด Fixed Charge แทนถูกทำลายรึเปล่า (ability ถอด fixed สั่งผู้เล่นถูกต้องไหมครับ จึงป้องกันได้ ยกเลิกไม่ไ้ด้)

6. Seal ค่าร่ายในสนามเกิน 5 ได้ไหมครับ

7. ช่วง interfere ติด curse ป้องกัน curse ไม่ทันแล้วใช่ไหมครับ

8. A สั่ง David, Maestro of Deliver Band โจมตี Rare Item Trader ของ B B ร่าย Back To Origin ใส่ Rare Item Trader เลือก Text สอง David จะโดน Weak Touch รึเปล่า

9. A สั่ง David, Maestro of Deliver Band โจมตี Rare Item Trader ของ B B ร่าย Silent Protector ใส่ Rare Item Trader เลือก Text สอง David จะโดน Weak Touch รึเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 29, 2012 9:14 pm

1. บางแบบครับที่ป้องกันได้

2. ไม่ได้ครับ

3. จะไม่ได้ร่ายการ์ดนั้นออกมาจากกองครับ

4. Merlin จะออก จากการใช้ skill และไม่ต้อง remove ครับ

5. ไม่ได้นำออกครับ เพราะการป้องกันทำให้ผลของ ability ส่งผลที่ตัวมันไม่ได้

6. ได้ครับ

7. ไม่ทันแล้วครับ

8. ไม่โดนครับ เพราะถูกยกเลิกโดย Back to Origin

9. ไม่โดนครับ เพราะ David ยกเลิก Ability
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย glHlost เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 30, 2012 12:02 am

ข้อ 9 ถามผิดนะครับ Silent Protector player B ร่ายใส่ David ครับ แล้วเลือก Text สองครับ กะให้ David ป้องกัน ability ยกเลิก ability ของตัวเองจะได้โดน weak touch นะครับ ถามว่าทำได้รึเปล่าครับ

เพิ่มอีกข้อ

เหมือนเดิมเปลียนจาก Silent Protector เป็น Ordonus จะโดน Weak Touch ป่่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 02, 2012 12:03 pm

9. ป้องกันไม่ได้ครับ เพราะการป้องกันจะป้องกันสิ่งที่ส่งผลไปแล้วไม่ได้ david จะยังยกเลิก ability อยู่เหมือนเดิม

ถ้าเป็นถูกยกเลิก ability ก็โดน weak touch ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย glHlost เมื่อ จันทร์ ก.ค. 02, 2012 2:11 pm

A มี Mirabilis Mercenary กับ Rare Item Trader ในสนาม B ปา Silent Protector ใส่ Rare Item Trader เลือกป้องกัน ski abi ฝ่ายข้าม Rare item trader atk เท่าไหรครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 10:35 am

13 + 1 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย glHlost เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 06, 2012 11:36 pm

A มี Golden Fur Griffin ในสนาม และมี Silent Protector ของ B แปะอยู่เลือกป้องกันสกิลอบิฝ่ายตรงข้าม และ A มี Beast 1 ใบ

ตรงนี้ Golden Fur Griffin At 8 ใช่ไหมครับ แล้วถ้า A ร่าย Seal Beast เพิ่มละครับ At จะเปลี่ยนไหมครับ

แล้วถ้า Golden Fur Griffin กำลังเข้ามาในสนามแล้วโดนการ์ดไรสักอย่างสั่งให้มันป้องกัน Ability ตัวเอง หนึ่งเทิน

ยังงี้พอเข้ามาก็จะไม่ + At จาก ability ตัวเองไปหนึ่งเทินถูกไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 12:42 pm

8 ครับ / เปลี่ยนครับ

ถูกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน