Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:18 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องการสั่งโจมตี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องการสั่งโจมตี

โพสต์โดย DeepPiT เมื่อ พุธ มิ.ย. 27, 2012 9:58 am

คำถามครับ
1.เมื่อเราสั่งโจมตี ต้องกำหนดเป้าหมายทันทีหรือไม่ครับ
2.อบิลิตี้ ที่เกิดตอนสั่งโจมตี สามารถ แสดงผลก่อนการกำหนดเป้าหมายการโจมตีได้หรือไม่ครับ
DeepPiT
0
 
โพสต์: 71
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องการสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 27, 2012 10:50 am

1. ต้องกำหนดเป้าหมายทันทีครับ

2. ไม่ได้ครับ จะแสดงผลหลังจากกำหนดเป้าหมายทุกอย่างไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องการสั่งโจมตี

โพสต์โดย DeepPiT เมื่อ พุธ มิ.ย. 27, 2012 1:41 pm

*0*
แก้ไขล่าสุดโดย DeepPiT เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 28, 2012 12:41 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
DeepPiT
0
 
โพสต์: 71
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องการสั่งโจมตี

โพสต์โดย Exia เมื่อ พุธ มิ.ย. 27, 2012 10:34 pm

เกี่ยวกับการกำหนดเป้าหมาย

สมมุติ เล่นเดค แอเรียส ตั้งบ้านแล้ว ข้ามไลน์ไ้ด้

ถ้าผม เอาตัวตีข้ามไลน์ได้ สั่ง"ข้ามไลน์" แต่ต้องเลือกเป้าหมายที่อยู่at lineเพื่อ ใช้อบิจากบ้านผลักลงDf line ทำได้ ไม่มีปัญหาใช่ไหมคับ? หรือสเตปมันเป็นยังไง อธิบายทีคับ
Exia
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องการสั่งโจมตี

โพสต์โดย DeepPiT เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 28, 2012 3:48 pm

คำถามครับ
3. เมื่อเราสั่งโจมตี แล้ว และซีลนั้น สามารถโจมตีข้ามไลน์ได้ แล้วเมื่อเรากำหนดเป้าหมายไปที่ ซีล ที่ Df line ฝั่งตรงข้าม จากนั้น ฝั่งตรงข้าม ใช้การ์ดที่ทำให้เราไม่สามาถโจมตีข้ามไลน์ได้แล้วนั้น การโจมตีนั้น จะมีเป้าหมายไปที่ ซีลใน Df line หรือ AT line เพราะ จากคำถามข้อเก่า เมื่อเราสั่งโจมตี ต้องกำหนดเป้าหมายทันที
DeepPiT
0
 
โพสต์: 71
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องการสั่งโจมตี

โพสต์โดย DeepPiT เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 28, 2012 4:02 pm

คำถามครับ
ข้อ 4. เมื่อ ซีล ที่ได้รับผลของ การ์ด Binding of Issac (ไม่รู้ว่า พิมพ์ ถูกหรือป่าวนะ) ที่ทำให้ สูญเสีย อบิลิตี้ อินฟินิตี้เทิร์น ถามว่า เมื่อซีลนั้น ตก ไชน์ และมีอบิลิตี้ เมื่อตกไชน์ อบิลิตี้นั้น จะยังส่งผลหรือไม่ ในเมื่อ โดน Binding of Issac ไปแล้ว
DeepPiT
0
 
โพสต์: 71
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องการสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 29, 2012 8:57 pm

Exia เขียน:เกี่ยวกับการกำหนดเป้าหมาย

สมมุติ เล่นเดค แอเรียส ตั้งบ้านแล้ว ข้ามไลน์ไ้ด้

ถ้าผม เอาตัวตีข้ามไลน์ได้ สั่ง"ข้ามไลน์" แต่ต้องเลือกเป้าหมายที่อยู่at lineเพื่อ ใช้อบิจากบ้านผลักลงDf line ทำได้ ไม่มีปัญหาใช่ไหมคับ? หรือสเตปมันเป็นยังไง อธิบายทีคับ


ทำได้ครับ ก็ประกาศ seal ที่จะโจมตี (ใบที่ df line ได้ เพราะโจมตีข้าม line ได้) จากนั้นก็ประกาศใบที่จะเปลี่ยน line เป็นใบเดียวกันหรือคนละใบก็ได้ครับ

DeepPiT เขียน:คำถามครับ
3. เมื่อเราสั่งโจมตี แล้ว และซีลนั้น สามารถโจมตีข้ามไลน์ได้ แล้วเมื่อเรากำหนดเป้าหมายไปที่ ซีล ที่ Df line ฝั่งตรงข้าม จากนั้น ฝั่งตรงข้าม ใช้การ์ดที่ทำให้เราไม่สามาถโจมตีข้ามไลน์ได้แล้วนั้น การโจมตีนั้น จะมีเป้าหมายไปที่ ซีลใน Df line หรือ AT line เพราะ จากคำถามข้อเก่า เมื่อเราสั่งโจมตี ต้องกำหนดเป้าหมายทันที


จะต้องกำหนดเป้าหมายใหม่ครับ เป็นใบที่ at line

DeepPiT เขียน:คำถามครับ
ข้อ 4. เมื่อ ซีล ที่ได้รับผลของ การ์ด Binding of Issac (ไม่รู้ว่า พิมพ์ ถูกหรือป่าวนะ) ที่ทำให้ สูญเสีย อบิลิตี้ อินฟินิตี้เทิร์น ถามว่า เมื่อซีลนั้น ตก ไชน์ และมีอบิลิตี้ เมื่อตกไชน์ อบิลิตี้นั้น จะยังส่งผลหรือไม่ ในเมื่อ โดน Binding of Issac ไปแล้ว


จะส่งผลด้วยครับ เพราะเมื่อตก shrine ผลของ The Binding of Isaac จะหมดไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน