Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:04 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง Katapausis

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง Katapausis

โพสต์โดย RaMesis เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 25, 2012 3:14 pm

1.The Star of Taurus เข้ามาร่าย Rage Bull Apprentice
Rage Bull Apprentice เข้ามาเลือก ร่าย/นำ Gauntlet มาติด The Star of Taurus เลยได้เปล่าครับ

2.Rage bull Master รวมร่าง At17 ตี 2 ครั้ง ติด Rage bull Gauntlet จะตีเป็น 4 ครั้ง หรือเปล่าครับ
แก้ไขล่าสุดโดย RaMesis เมื่อ พุธ ก.ค. 11, 2012 2:03 am, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
RaMesis
0
 
โพสต์: 977
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: 157 ถ.ดรุณสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

Re: เรื่องTaurus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 27, 2012 10:43 am

1. ได้เลยครับ

2. เป็น 4 ครั้งเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องSolar eclipse

โพสต์โดย RaMesis เมื่อ พุธ มิ.ย. 27, 2012 10:48 am

Solar eclipse ใช้แก้กันได้เปล่าครับ

A-BมีSeal ฝั่งละ 1 ใบ

A ร่าย yin แปะ Seal ของ B
B ร่าย Solar eclipse ย้ายyin ไปใส่Seal ของA
A ร่าย Solar eclipse ย้าย yin ใส่ Seal ของ B เหมือนเดิม ทำได้เปล่าครับ
RaMesis
0
 
โพสต์: 977
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: 157 ถ.ดรุณสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

Re: เรื่องTaurus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 27, 2012 10:51 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Progress

โพสต์โดย RaMesis เมื่อ จันทร์ ก.ค. 02, 2012 7:37 pm

1.เราเริ่มหลัง ก่อนผ่าน ร่าย Sufficient bag แปะseal ฝ่ายตรงข้าม เข้าเทริน Progress Angel of holy bag ยังทำได้อยู่หรือป่าว

2.เปลี่ยนเป็น เดวิลแสง โปรเกส เดวิลน้ำ ยังทำได้อยู่หรือป่าว
RaMesis
0
 
โพสต์: 977
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: 157 ถ.ดรุณสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

Re: เรื่อง Progress

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 10:40 am

1. ทำไม่ได้แล้วครับ
viewtopic.php?f=2&t=18433

2. ทำไม่ได้แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง doll

โพสต์โดย RaMesis เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 7:36 pm

1.ร่าย doll Merchant เลือกนำ ninja panda doll เข้ามาจากกองได้จั่วเลย ป่าวครับ
2.มี ninja panda doll 2 ใบในสนาม มี name panda 1 ใบเข้ามาสนามจากกอง เราจั่ว Mystic 2 เลยป่าวครับ

3.the doll shadow weapon ที่ว่ามีdoll ตก shrineตั้งแต่ 2ใบขึ้นไป นำthe doll shadow weaponเข้ามาจากมือ/กอง
3.1 ที่ว่าตกครบ 2 ใบขึ้นไปคือ เมื่อนำ the doll shadow weapon เข้ามาแล้ว ให้นับใหม่ หรือ นับต่อ
3.2 ถ้านับต่อ พอdoll ใบที่ 3 ตก ก็ นำ the doll shadow weapon อีกใบเข้ามาได้เลยใช่ หรือ ป่าวครับ

4.Guillotine doll บ้านดอใหม่ - ใช้ New born sac Guillotine doll จะได้หาฟรี แล้ว Guillotine doll ยังอยู่ใช่ป่าวครับ
RaMesis
0
 
โพสต์: 977
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: 157 ถ.ดรุณสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

Re: เรื่อง doll

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 06, 2012 12:36 pm

1. ได้จั่วเลยครับ

2. ได้จั่ว 2 เลยครับ

3.1 นับใหม่ครับ

4. sac ใบนี้ไม่ได้ครับ เพราะเขียนไว้ว่า
►[S] ป้องกัน Skill ของ [Tarot] และไม่ถูกทำลาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง doll

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 06, 2012 1:37 pm

BOC Team03 เขียน:1. ได้จั่วเลยครับ

2. ได้จั่ว 2 เลยครับ

3.1 นับใหม่ครับ

4. sac ใบนี้ไม่ได้ครับ เพราะเขียนไว้ว่า
►[S] ป้องกัน Skill ของ [Tarot] และไม่ถูกทำลาย


ข้อ 4 New Born ไม่ได้ใช้ Skill ไม่ใช่หรอครับ มันเป็น Ability ครับ ::022:: (คอมโบนี้น่าสนใจมากครับ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เรื่อง doll

โพสต์โดย RaMesis เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 06, 2012 2:02 pm

ตามคุณ kendejiz นั่นแหละ



ถ้าเป็นส่วน ( และไม่ถูกทำลาย) ก็น่าจะทำลาย ให้เกิดผลฟรีได้
ไม่งั้นก็ต้องเขียนเป็น(ป้องกันการถูกทำลาย)


หรือ อย่างไรครับ ::011::
RaMesis
0
 
โพสต์: 977
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: 157 ถ.ดรุณสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

Re: เรื่อง doll

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 06, 2012 2:57 pm

Sac. เป็นการสั่งผู้เล่นไม่ใช่เหรอครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: เรื่อง doll

โพสต์โดย glHlost เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 06, 2012 11:30 pm

กลายเป็นคอมโบโหดเฉยเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: เรื่อง doll

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 12:39 pm

ถึงเป็นการกระทำของผู้เล่น ก็ทำลายไม่ได้ครับ

Sacrifice
การที่เราทำลาย (Destroy) Card ของเราในสนาม โดยเราต้องควบคุม Card นั้นอยู่ด้วย การ Sacrifice เป็นการสั่งผู้เล่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง doll

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ก.ค. 09, 2012 1:01 pm

BOC Team03 เขียน:ถึงเป็นการกระทำของผู้เล่น ก็ทำลายไม่ได้ครับ

Sacrifice
การที่เราทำลาย (Destroy) Card ของเราในสนาม โดยเราต้องควบคุม Card นั้นอยู่ด้วย การ Sacrifice เป็นการสั่งผู้เล่น


เนื่องมาจากเหตุผลที่ว่า "ไม่สามารถเป็นเป้าหมายได้" ตามกระทู้นี้ใช่รึเปล่าครับ viewtopic.php?f=10&t=21517

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เรื่อง Katapausis

โพสต์โดย RaMesis เมื่อ พุธ ก.ค. 11, 2012 2:20 am

ผล ของ Katapausis
1.ผล ของ Katapausis สามารถป้องกัน TK lock up ได้หรือไม่
2.ผล ของ Katapausis ป้องกัน ความสามารถ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบ ได้ หรือ ไม่
3.ผล ของ Katapausis ป้องกัน ความสามารถ ผู้เล่นจั่วการ์ด 1 ใบ โดยเลือกฝ่ายตรงข้ามได้ หรือ ไม่
4.ในเกมมีผล Katapausis สั่ง Crazy Teddy Bear ใช้skill ได้ หรือ ไม่
5.ในเกมมีผล Katapausis สั่ง Mask Doom Therion ใช้ skill ได้ หรือ ไม่
6.ในเกมมีผล Katapausis ร่าย Silent Examiner ได้หรือไม่ (ถ้าร่ายได้Silent Examinerเกิดผลหรือไม่)

7.ใน text ที่่ว่า ผู้เล่นและการ์ดของผู้เล่นทุกคนป้องกัน skillและ Ability ของการ์ดของผู้เล่นคนอื่น 2 Turn
7.1 (ผู้เล่นป้องกัน)อะไรบ้าง เช่น Mp / ดิสการ์ด / จั่วการ์ด ประมาณนี้ป่าวครับ มีอันอื่นอีกไหม?
7.2(การ์ดของผู้เล่น) zone ไหนบ้างที่ป้องกัน

8.Seal ที่เข้ามาในสนามหลังร่าย katapausis ไปแล้วจะไม่ได้รับผลของ katapausis ใช่ หรือ ไม่
9.แถมเรื่อง sac เราSacrifice การ์ดของเรา ที่โดนฝ่ายตรงข้าม Charm Curse ไม่ได้หรอครับ
RaMesis
0
 
โพสต์: 977
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: 157 ถ.ดรุณสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

Re: เรื่อง doll

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 11, 2012 5:05 pm

kendejiz เขียน:
BOC Team03 เขียน:ถึงเป็นการกระทำของผู้เล่น ก็ทำลายไม่ได้ครับ

Sacrifice
การที่เราทำลาย (Destroy) Card ของเราในสนาม โดยเราต้องควบคุม Card นั้นอยู่ด้วย การ Sacrifice เป็นการสั่งผู้เล่น


เนื่องมาจากเหตุผลที่ว่า "ไม่สามารถเป็นเป้าหมายได้" ตามกระทู้นี้ใช่รึเปล่าครับ viewtopic.php?f=10&t=21517

ขอบคุณครับ


จริงๆ เพราะจะกำหนดเป้าหมายของ ability ไปที่ใบที่ "ไม่ถูกทำลาย" ไม่ได้ครับ

RaMesis เขียน:ผล ของ Katapausis
1.ผล ของ Katapausis สามารถป้องกัน TK lock up ได้หรือไม่
2.ผล ของ Katapausis ป้องกัน ความสามารถ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจั่วการ์ด 1 ใบ ได้ หรือ ไม่
3.ผล ของ Katapausis ป้องกัน ความสามารถ ผู้เล่นจั่วการ์ด 1 ใบ โดยเลือกฝ่ายตรงข้ามได้ หรือ ไม่
4.ในเกมมีผล Katapausis สั่ง Crazy Teddy Bear ใช้skill ได้ หรือ ไม่
5.ในเกมมีผล Katapausis สั่ง Mask Doom Therion ใช้ skill ได้ หรือ ไม่
6.ในเกมมีผล Katapausis ร่าย Silent Examiner ได้หรือไม่ (ถ้าร่ายได้Silent Examinerเกิดผลหรือไม่)

7.ใน text ที่่ว่า ผู้เล่นและการ์ดของผู้เล่นทุกคนป้องกัน skillและ Ability ของการ์ดของผู้เล่นคนอื่น 2 Turn
7.1 (ผู้เล่นป้องกัน)อะไรบ้าง เช่น Mp / ดิสการ์ด / จั่วการ์ด ประมาณนี้ป่าวครับ มีอันอื่นอีกไหม?
7.2(การ์ดของผู้เล่น) zone ไหนบ้างที่ป้องกัน

8.Seal ที่เข้ามาในสนามหลังร่าย katapausis ไปแล้วจะไม่ได้รับผลของ katapausis ใช่ หรือ ไม่
9.แถมเรื่อง sac เราSacrifice การ์ดของเรา ที่โดนฝ่ายตรงข้าม Charm Curse ไม่ได้หรอครับ


1. ป้องกันได้ครับ

2. ป้องกันได้ครับ

3. ป้องกันได้ครับ

4. ใช้ได้ครับ

5. Mask Doom Therion

6. ไม่ได้ครับ

7.1 สิ่งที่ส่งผลให้ผู้เล่นกระทำการต่างๆ โดยการ์ด อย่าง discard หรือจั่วการ์ดก็ใช่ครับ นอกจากนี้ต้องดูเป็นกรณีๆ ไป

7.2 เฉพาะในสนามครับ

8. ไม่ได้รับผลครับ

9. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน