Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:07 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Union Power

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Union Power

โพสต์โดย Ma Chao เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 24, 2012 3:28 pm

หากผมสั่งซีลไม่ได้รวมร่างโจมตีไป จะสามารถใช้อบิลลิตี้ที่สั่ง ซีลเรารวมร่าวงช่วงโจมตีได้ไหมครับ และ MP ไม่ต้องจ่ายเพิ่มใช่หรือไม่ และค่าพลังเปลี่ยนแปลงด้วยไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Ma Chao
0
 
โพสต์: 2489
Cash on hand: 2,500.00
ที่อยู่: ทุกๆที่ที่มีปาฏิหาริย์ ทุกๆที่ที่มีความรักของพระเจ้าสีดำ-ชมพูแผ่ซ่านมาหาข้า

Re: Union Power

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 25, 2012 10:20 am

ไม่ได้ครับ เพราะการสั่งรวมร่างระหว่างที่โจมตี เป็นการสั่งการซ้อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Union Power

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 25, 2012 10:50 am

BOC Team03 เขียน:ได้ครับ / ไม่ต้องจ่ายเพิ่มครับ / เปลี่ยนไปตามท่ารวมร่างครับ

ขอถามเพิ่มเติมหน่อยนะครับ กรณี "เปลี่ยนไปตามท่ารวมร่างครับ" ถ้ากลายเป็นท่า ที่ตีได้ หลาย Time หรือ ท่า ALL ก็จะตีเป็นท่านั้นหรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: Union Power

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 25, 2012 4:25 pm

ขอถามเพิ่มเติมครับ

ทำไมถึ่งสั่งรวมร่างได้ ไม่ถือเป็นการสั่งการซ้ำซ้อนเหรอครับ
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: Union Power

โพสต์โดย monkeyfeeling เมื่อ อังคาร มิ.ย. 26, 2012 7:25 pm

จำได้ว่ามี magical envision ใบเดียวที่สั่งรวมร่างตอนสั่งการไปแล้วได้ ::011::
monkeyfeeling
0
 
โพสต์: 975
Cash on hand: 350.00

Re: Union Power

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 27, 2012 10:47 am

JeanS, the Garuda เขียน:ขอถามเพิ่มเติมครับ

ทำไมถึ่งสั่งรวมร่างได้ ไม่ถือเป็นการสั่งการซ้ำซ้อนเหรอครับ


จริงอย่างที่แย้งมาครับ ต้องขอแก้ไขคำตอบ และขออภัยในความผิดพลาดด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Union Power

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 28, 2012 5:07 pm

monkeyfeeling เขียน:จำได้ว่ามี magical envision ใบเดียวที่สั่งรวมร่างตอนสั่งการไปแล้วได้ ::011::


ขอแทรกนิดนึงครับ ::022::

ใบนี้ก็ทำได้จ๊า Delicia, Princess of Garuda ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน