Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:21 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับการโจมตีและอื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับการโจมตีและอื่นๆ

โพสต์โดย pugilist เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 23, 2012 5:51 pm

1.ในสนามผมมีมิส ชนิด ps อยู่ แล้วถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง whithe divine dragon โจมตีมา เลือกอบิมูฟ มิส ps ของผม แล้วถ้าผมร่ายมิสชนิด ps อีกใบลงมา ฝ่ายตรงข้ามจะยังใช้อบิมูฟ ps ของผมที่เพิ่งร่ายเข้ามาต่อได้อีกหรือไม่

2.ขอเหตุผลของข้อ 1 ประกอบด้วยคับ

3.seal ที่โดน daimansion curse มิสติก ps ที่ติดอยู่กับ seal ที่ถูก daimansion curse นั้นจะตกลง shrine ไปหรือไม่ แล้วการ daimansion curse ถือเป็นการนำออกจากเกมหรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้าคับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: ถามเกี่ยวกับการโจมตีและอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 25, 2012 10:18 am

1. ไม่ได้ครับ

2. เพราะตอนประกาศโจมตี ฝ่ายตรงข้ามต้องเลือกเลยว่าจะ remove PS ใบไหน ดังนั้นจะเลือกเป็นใบที่ยังไม่ได้ร่ายไม่ได้ครับ

3. ไม่ตกลง shrine ครับ / ไม่เป็นการนำออกจากเกมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน