Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:02 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Queen Regina School

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Queen Regina School

โพสต์โดย prodigy เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 21, 2012 8:52 pm

รูปภาพ

►เมื่อประกาศ [Aries] ฝ่ายเราโจมตี Seal นั้นได้รับ “เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal 1 ใบเปลี่ยน Line” จนออกจากการโจมตีนั้น (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)

หมายถึง ประกาศ Aries ใบแรก โจมตีไปแล้ว ถ้าประกาศ ใบต่อไปโจมตี อบิลิตี้ นี้จะไม่ทำงาานแล้วใช่ไหมครับ หรือ ว่าหมายถึงถ้า แอเรียส โจมตี 2 ครั้ง เปลี่ยนไลน์ซิล ได้ครั้งเดียว

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Queen Regina School

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 22, 2012 11:07 am

หมายถึง
ใบแรก โจมตีไปแล้ว ถ้าประกาศ ใบต่อไปโจมตี อบิลิตี้ นี้จะไม่ทำงาานแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน