Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:07 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller งงอีกรอบถามเอาัชัวว์

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

งงอีกรอบถามเอาัชัวว์

โพสต์โดย glHlost เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 16, 2012 2:11 am

Nagagisa รวมร่างกับ Leafland Archer

ตีใส่ Seal B ที่ Atk มากกว่า ผู้เล่นที่ควบคุม Seal B โยน Back To Origin ใส่ Nagagisa เลือก Text แรก Nagagisa จะยังกันสวนจากผลของ Leafland Archer หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: งงอีกรอบถามเอาัชัวว์

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 16, 2012 12:25 pm

ไม่กันสวนแล้วครับ เพราะผลของใบรองก็ถูกยกเลิกไปด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: งงอีกรอบถามเอาัชัวว์

โพสต์โดย Earth-Earth เมื่อ อังคาร มิ.ย. 19, 2012 9:21 am

ขอโทษนะคับ ถ้าเลือก text แรก ก้อส่งผลถึงซีลใบรองด้วยหรอคับ ::022::
Earth-Earth
0
 
โพสต์: 227
Cash on hand: 250.00

Re: งงอีกรอบถามเอาัชัวว์

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 20, 2012 11:58 am

ทำให้ยกเลิกของใบรองไปด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน